ไอเอฟเอสเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ของระบบการดำเนินงานอัจฉริยะสำหรับองค์กร (IFS Enterprise Operational Intelligence)

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๙
คุณสมบัติใหม่ได้เสริมความสามารถด้านเวอร์ชวลไลเซชั่นแบบกำหนดได้เอง รวมการใช้งานแบบ ปลั๊กแอนด์เพลย์ ของไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ และผนวกไอเอฟเอส ไอโอที บิซิเนส คอนเนคเตอร์

ไอเอฟเอส บริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรระดับโลก เปิดเผย คุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์การดำเนินงานอัจฉริยะสำหรับองค์กรหรือไอเอฟเอส อีโอไอ (IFS Enterprise Operational Intelligence (IFS EOI) ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งสำคัญและครั้งแรกนับตั้งแต่โซลูชั่นนี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทหลังการเข้าซื้อกิจการของบริษัท วิชั่นเวฟส์ (VisionWaves) เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้นำมาจัดแสดงภายในงานไอเอฟเอส เวิลด์ คอนเฟอเรนซ์ (IFS World Conference 2016) ณ เมืองกอเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน

ไอเอฟเอส อีโอไอ 8.1 (IFS EOI (8.1)) เวอร์ชั่นใหม่จะออกสู่ตลาดในช่วงต้นปี 2560 ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้นมากมาย ได้แก่:

แผนผังแบบกำหนดเอง — ลูกค้าสามารถขยายขีดความสามารถด้านการแสดงผลด้วยการรวมภาพวาดหรือภาพประกอบในประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันและนำมาโอเวอร์เลย์เข้ากับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามตรวจสอบประสิทธิภาพได้โดยใช้การแสดงผลภาพที่เกี่ยวข้องกับองค์กร เช่น พิมพ์เขียว แผนผัง หรือรูปภาพของสินทรัพย์ ผ่านทางแพลตฟอร์มไอเอฟเอส อีโอไอ ได้โดยตรง

การผสานรวมการทำงานเข้ากับ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ (IFS Applications) — ขณะนี้ ไอเอฟเอส อีโอไอ ได้ผสานการทำงานเข้ากับแหล่งข้อมูลใน ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ ในแบบปลั๊กแอนด์เพลย์แล้ว ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถพัฒนาโมเดล อีโอไอ ที่สามารถใช้ข้อมูลใน ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ และให้ข้อมูลที่ลูกค้าสามารถใช้ร่วมกันจากแหล่งข้อมูลเดียวได้อย่างรวดเร็ว

ไอโอที (IoT) — ผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้รองรับการใช้งานไอเอฟเอส ไอโอที บิซิเนส คอนเนคเตอร์ (IFS IoT Business Connector) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ ไอเอฟเอส อีโอไอ เพื่อเชื่อมโยงสิ่งที่ตรวจพบของไอโอที เข้ากับกลยุทธ์ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย และประสิทธิภาพทางธุรกิจได้อย่างเหมาะสม

การจัดกำหนดการ — ขณะนี้ ไอเอฟเอส อีโอไอ สามารถใช้กลไกชั้นนำระดับโลก นั่นคือ ไอเอฟเอส ไดนามิค สแกดิลลิ่ง เอ็นจิ้น (IFS Dynamic Scheduling Engine (DSE)) มาช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับโซลูชั่นการจัดกำหนดการของ ไอเอฟเอส โมบาย เวิร์กฟอร์ซ แมเนจเม้นท์ (IFS Mobile Workforce Management) พร้อมทั้งรองรับโมเดล ข้อมูล และกลไกดำเนินงานที่มีอยู่เดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ความสามารถด้านการจัดกำหนดการยังช่วยให้ไอเอฟเอส อีโอไอ สามารถดำเนินการวิเคราะห์ตามที่กำหนดในสถานการณ์จำลองทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดกำหนดการได้ด้วย

อินเทอร์เฟซผู้ใช้โฉมใหม่ — ผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงภาพลักษณ์และการใช้งานให้มีความทันสมัยเพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ไอเอฟเอส อีโอไอ 8.1 (IFS EOI 8.1) กำลังพัฒนาและทดสอบภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม Early Adopter ในสหรัฐอเมริกา นั่นคือ บริษัท เอ็ดเวิร์ดส์ คอมพานีส์ (Edwards Companies)

"เราตัดสินใจเข้าร่วมโปรแกรม Early Adopter ของ ไอเอฟเอส อีโอไอ เนื่องจากต้องการเป็นรายแรกที่ได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติใหม่และมีประสิทธิภาพเหล่านี้" นายดีน คิสซอส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ บริษัท เอ็ดเวิร์ดส์ คอมพานีส์ กล่าว และว่า "ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์และที่พักอาศัย เรามีความสนใจเป็นพิเศษด้านการปรับใช้คุณสมบัติแผนผังแบบกำหนดเองในรูปแบบใหม่นี้ เนื่องจากจะช่วยให้เราสามารถอัพโหลดและแสดงผลแผนผังหรือพิมพ์เขียวไปยังแพลตฟอร์ม อีโอไอได้โดยตรง ทำให้แน่ใจได้ถึงการระบุตำแหน่งที่ง่ายดาย รวมถึงความสามารถด้านการติดตามตรวจสอบและการจัดการที่ครอบคลุม"

"นับตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการเมื่อปีที่แล้ว เราได้เพิ่มเงินลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาให้กับไอเอฟเอส อีโอไอ มากถึงสองเท่าและผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่นี้ถือเป็นดอกผลแรกที่ได้จากการทุ่มเทดังกล่าว" นายแดน แมทธิวส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (ซีทีโอ) ของบริษัท ไอเอฟเอส กล่าว และว่า "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้มีโอกาสร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของไอเอฟเอสผ่านการผสานรวมการทำงานเข้ากับไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ ที่มีการเชื่อมโยงกับไอเอฟเอส ไอโอที บิซิเนส คอนเนคเตอร์ รุ่นใหม่ของเรา และยังผสานรวมกลไกด้านการจัดกำหนดการของเราเอาไว้ด้วย"

ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ IFS Enterprise Operational Intelligence สามารถช่วยองค์กรธุรกิจต่างๆ ได้ที่นี่:www.ifsworld.com/corp/solutions/enterprise-operational-intelligence/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา