HyperX เขย่าวงการเกม ส่งทัพเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ ถึงมือเกมเมอร์ทั่วโลก

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๗
HyperX หนึ่งในผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ประสิทธิภาพสูง และได้รับความนิยมจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ได้ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เล่นเกมถึงมือเหล่าเกมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมคุณภาพสูง โดยวางจำหน่ายเกมมิ่งเกียร์ รุ่นใหม่ในตลาดไทยอีกหลายรุ่น เอาใจคอเกม อาทิ เกมมิ่งเมาส์ Pulsefire FPS Pro, Pulsefire Core, เกมมิ่งคีย์บอร์ด Alloy FPS RGB และ HyperX Alloy Core RGB รวมไปถึงหูฟัง Cloud Earbuds และ CloudX รุ่นใหม่ โดดเด่นในเรื่องความทนทาน สามารถตอบสนองต่อการเล่นเกมได้ดีและลูกเล่นไฟ RGB สามารถปรับแต่งเองได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ววันนี้

นอกจากนี้ HyperX ยังเป็นบริษัทเกมเจ้าแรกที่สนับสนุนเหล่านักกีฬา และเซเลบริตี้ในวงการต่างๆ เช่น บาสเกตบอล อเมริกันฟุตบอล และฟุตบอล อีกทั้ง HyperX ได้จับมือกับ Shroud สตรีมเมอร์อันดับหนึ่งของเกม Player Unknown's Battlegrounds ผ่านช่องทาง Twitch และได้แถลงถึงความร่วมมือกับ Post Malone เกมเมอร์ Call of Duty ชื่อดังที่ชนะรางวัลระดับโลกในฐานะตัวแทนแบรนด์ HyperX Gaming ไปเมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนเกมมิ่งเกียร์ให้กับเหล่า เกมเมอร์ แคสเตอร์ และ Influencer ชื่อดังในประเทศไทยอีกหลายรายอีกด้วย

ล่าสุด HyperX แสดงแสนยานุภาพนำทัพเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่บุกงานแข่งขัน JIB PUBG SEA INTERNATIONAL BANGKOK 2018 ที่เป็นงานแข่ง PUBG ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เล่นเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นภายในมหกรรม Thailand Game Show 2018 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้ มีทีมเข้าชิงชัยเพื่อคว้าตั๋วเป็นตัวแทนประเทศไทยสู่การแข่งขัน PUBG ระดับนานาชาติสำหรับทวีปเอเซียในช่วงต้นปี 2019 นี้ เพื่อชิงเงินรางวัลนับล้านบาท

เกียวกับ HyperX

HyperX คือ ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก มีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซี และผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We're All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx / Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์