เซ็นจูรี 21 รุกเปิดตลาดแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ จัดแคมเปญจ่ายค่าธรรมเนียมเพียง 21 เหรียญ เฉพาะ 21 รายแรก

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๓๑
เซ็นจูรี 21 ไทยแลนด์ รุกตลาดแฟรนไชส์การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เปิดแคมเปญเด็ด คิดค่าธรรมเนียมเพียง 21 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ พร้อมจำกัดสิทธิ์เพียง 21 รายแรกเท่านั้น ชี้ผู้เข้าร่วมต้องมีความมุ่งมั่นและมีความพร้อมทางด้านทีมงาน ขณะที่เรื่องของระบบการทำงาน และการฝึกอบรมใช้เกณฑ์มาตรฐานระดับโลกของ เซ็นจูรี 21 อินเตอร์เนชั่นแนล เผยเตรียมเร่งสร้าง data base เพิ่มพร้อมขยายแฟรนไชส์ 100 แห่งใน 2 ปี

นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นจูรี 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เซ็นจูรี 21 ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ แฟรนไชส์ทางด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเข้าเป็น franchisee กับทางบริษัทฯ เพียง 21 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 700 บาท จากเดิมที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมถึง 600,000 บาท โดยโปรโมชันดังกล่าวจะใช้เป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจของผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจเป็นของตนเอง โดยบริษัทฯจะรับในจำนวนจำกัดเพียง 21 รายเท่านั้น

สำหรับคุณสมบัติสำคัญของผู้ที่จะเข้ามาเป็น Franchisee ของบริษัทฯ จะต้องมีประสบการณ์อยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาไม่น้อยกว่า 3 ปี มีสำนักงานและมีทีมงานที่พร้อมในการทำธุรกิจ โดยบริษัทฯ จะสนับสนุนในด้านของระบบฐานข้อมูลไอที รวมถึงการฝึกอบรมให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของเซ็นจูรี 21 อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งจากการออกแคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในปัจจุบันการเข้าสมัครเป็นแฟรนไชส์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะเก็บค่าธรรมเนียมค่อนข้างสูง

“ ตอนนี้เราพัฒนาระบบไอทีขึ้นมารองรับระบบแฟรนไชส์ของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้จึงต้องอยู่ระหว่างการเร่งหา Franchisee เพิ่มขึ้น เพื่อสร้าง data base ให้มากที่สุด โดยแคมเปญดังกล่าวผู้ที่เข้ามาสมัครเราก็ จะพิจารณาคุณสมบัติเป็นราย ๆ ไป ตามมาตรฐานที่เราตั้งไว้ โดยคาดว่าภายใน 2 ปี ต้องมี Franchisee รวมกว่า 100ราย ” นายกิติศักดิ์ กล่าว

นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.century21.co.th ซึ่งในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญและพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ นอกจากจะได้ภาพลักษณ์ทางด้านของแบรนด์ เซ็นจูรี 21 แล้วยังได้ระบบบริหารการจัดงานในระดับมาตรฐานสากลอีกด้วย โดยปัจจุบัน เซ็นจูรี 21 มีสำนักงานกว่า 8,800 แห่งใน 67 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ในประเทศไทยถือเป็นประเทศล่าสุดในทวีปเอเชียที่ทาง เซ็นจูรี 21 รุกเข้ามาทำตลาด

เซ็นจูรี 21 ไทยแลนด์ ให้บริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Total Real Estate Solution แบบครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย การเป็นตัวแทนขายในธุรกิจ Resale Property การบริหารโครงการ (Property Management) การบริหารงานขายโครงการ (Sales and Marketing Management) การบริหารงานขายต่างประเทศ (International Sales Management) ธุรกิจทางด้าน Affiliates หรือการบริหาร แฟรนไชส์ และการให้บริการทางด้านงานประเมินค่าทรัพย์สิน

ข้อมูล้เพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735

e-mail : [email protected] [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๑๓ COCOCO บุกกระหน่ำตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงระดับชั้นนำของโลก
๑๕:๐๘ 'ASW' ประกาศผลงานไตรมาส 1/2567 มีรายได้รวม 1,758 ล้านบาท กวาดยอดขายโค้งแรก 6,269 ล้านบาท โตแรงกว่า 65% มั่นใจไตรมาส 2 ผลงานโดดเด่นสุด เดินหน้าโอนกรรมสิทธิ์ 6
๑๕:๐๙ ทรู คอร์ปอเรชั่นเคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ 5 ชุดใหม่ เรทติ้ง A ชูผลตอบแทน 2.95% - 4.30% ต่อปี อายุหุ้นกู้ 1 ปี 3 เดือน ถึง 10
๑๔:๐๘ CFARM ควง APM BYD ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 3
๑๔:๒๕ SJWD ส่งสัญญาณ Q2/67 เติบโตแข็งแกร่งจากแนวโน้มธุรกิจหลักและร่วมลงทุนฟื้นตัว หลังผลงานโค้งแรกทำรายได้รวม 6,288
๑๔:๓๓ TK ไตรมาส 1/2567 รายได้รวม 344.5 ล้านบาท หนี้ครัวเรือนสูง เน้นระมัดระวังในการปล่อยสินเชื่อ คุมคุณภาพลูกหนี้
๑๔:๔๕ SAFE ยิ้มรับปีมังกรกำไร Q1/67 พุ่งแรง! แตะ 67 ลบ. เพิ่มขึ้น 84% ลุยลงทุนเทคโนโลยีใหม่เพิ่มอัตราความสำเร็จตั้งครรภ์ ตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโต 25%
๑๔:๓๔ SME D Bank ยกทัพ 'เติมทุนคู่พัฒนา' ร่วม Money Expo BANGKOK จัดโปรแรง! สินเชื่อดอกเบี้ยถูกคงที่เริ่ม 2.99%ต่อปี แถม Cash Back สูงสุด 5
๑๔:๑๗ AIT ประกาศผลงานไตรมาส 1/2567 ทำกำไรสุทธิโต 37% รุกขยายฐานลูกค้ารัฐเอกชนต่อเนื่อง หนุนผลงานปี 67 ทำรายได้แตะ 6,800
๑๔:๓๓ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22