ไรมอน แลนด์ฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้าง โครงการ 185 ราชดำริ

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๑
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างโครงการ 185 ราชดำริขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อฉลองอีกหนึ่งความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูบนทำเลถนนราชดำริใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้งานเครื่องจักรกล ระบบไฟฟ้าและประปา รวมไปถึงงานด้านสถาปัตยกรรมต่างๆ ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องตามกำหนด หลังจากที่ตัวโครงสร้างของอาคารได้เสร็จสมบูรณ์แล้วทั้ง 35 ชั้น

มร. อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างอาคารของ 185 ราชดำริ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไรมอน แลนด์ ในการส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ตามที่เราได้วางเป้าหมายไว้ให้ 185 ราชดำริ เป็นผลงานชิ้นเอกและสัญลักษณ์ของความหรูหรามีระดับ ในขณะนี้ ลูกค้าได้เลือกจับจองห้องชุดในโครงการ 185 ราชดำริไปแล้วรวม 195 ยูนิต โดยมูลค่ารวมทั้งหมดของโครงการนั้นสูงถึง 9,625 ล้านบาท”

มร. ฌอง มารี แวร์บรูจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บวิค-ไทย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการ 185 ราชดำริ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนร่วมในความสำเร็จของ ไรมอน แลนด์ โดยเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะช่วยยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ทัดเทียมกับนานาชาติได้อย่างแน่นอน”

เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2556 โครงการ 185 ราชดำริจะประกอบไปด้วยห้องชุดรวม 265 ยูนิต ที่ได้รับการออกแบบมาให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์เหนือขอบฟ้ากรุงเทพฯ และบรรยากาศร่มรื่นเขียวขจีของราชกรีฑาสโมสรและสวนลุมพินีอย่างเต็มอิ่ม ทั้งยังยืดหยุ่น พร้อมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยรูปแบบห้องที่มีให้เลือกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแบบ 1-4 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ หรือเพนท์เฮาส์

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย โครงการ 185 ราชดำริ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-651-9600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙ พ.ค. MONEY EXPO 2024 BANGKOK โปรแรง กู้บ้าน 0% 3 เดือน สินเชื่อสีเขียว 1.11% เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2.88%
๐๙ พ.ค. InnovestX บุกตลาดกองทุน คัดกองแกร่ง Core Portfolio เพื่อผลตอบแทนระยะยาว ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจโลก
๐๙ พ.ค. กรมวิชาการเกษตรจัดงาน Thailand Best Coffee Beans ประกวดหาสุดยอดกาแฟไทย พร้อมยกระดับกาแฟไทยสู่เวทีโลก
๐๙ พ.ค. บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดตัวกองทุน Senior Loan กองทุนแรกของไทย โอกาสลงทุนเสริมพอร์ตให้เติบโตกับ Private Credit ที่ซื้อ-ขายได้ทุกวัน(*) พร้อม IPO วันที่ 9 - 16 พ.ค.
๐๙ พ.ค. ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ร่วมแสดงความยินดีเปิดตัว SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ครั้งแรกในไทยกับป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่ ฟินกับครอบครัวสายลับสุดป่วน เข้าชมฟรี!! วันนี้-30
๐๙ พ.ค. เฟสติวัลใหม่แกะกล่อง bondbond Music Mania เปิดไลน์อัปรวมศิลปินทั้ง International และ T-POP ไว้ในงานเดียว!
๐๙ พ.ค. กลุ่มเซ็นทรัล ขับเคลื่อนโลกศิลปะ ส่งเสริมศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์หลากแขนงจากทั่วโลกในงาน เวนิส เบียนนาเล่ 2024
๐๙ พ.ค. DIPROMพร้อมพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมเป้าหมาย กิจกรรมพัฒนาผลิตภาพสำหรับธุรกิจเกษตรแปรรูปเป้าหมาย (พืชเศรษฐกิจและผลไม้) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
๐๙ พ.ค. SPU จับมือ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย MOU มุ่งพัฒนาทักษะนักศึกษาสู่ เจ้าของธุรกิจออนไลน์
๐๙ พ.ค. เคทีซีแกร่งรับมาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยของข้อมูลบัตรเครดิต (PCI DSS) เป็นสถาบันการเงินรายแรกในเอเชีย แปซิฟิก จากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ