ภาพข่าว: สมาคมสถาปนิกสยามฯ มอบรางวัลการประกวดออกแบบบูธแสดงสินค้า รักษ์โลกในงานสถาปนิก’62

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๔

ร่วมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะกิจกรรมการประกวดออกแบบบูธแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิก'62 ครั้งที่ 33 รางวัลนี้มีวัตถุประสงค์ให้ผู้แสดงสินค้าสร้างสรรค์พื้นที่การแสดงสินค้า โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ซึ่งรางวัลจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทสอดคล้องกับแนวคิด "กรีน อยู่ ดี : Living Green" ผู้ชนะการประกวดคือ บริษัท พิชญ์พิศาล จำกัด และ บริษัท คิงไว จำกัด ที่นำวัสดุเหลือใช้จากเกษตรกรรมคือ "แกลบ" มาขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการตกแต่งบูธ ประเภท Living Booth ผู้ชนะการประกวดคือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีการออกแบบโดยเปิดพื้นที่ทั้งหมดเป็น PUBLIC SPACE สามารถถอดประกอบและนำไปปรับใช้ใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างกับงานแสดงสินค้าอื่นๆ ได้ และประเภท Green Booth ผู้ชนะการประกวดคือ บริษัท ฮาวายไทยเฟอร์นิเจอร์ จำกัด เรือนไทยที่ถูกออกแบบ ดัดแปลง ตามบริบทของยุคดิจิทัลโมเดิร์น เป็นงานสถาปัตยกรรมที่เหมาะสมกับบ้านเมืองเขตร้อน นอกจากนี้ยังมีผู้จัดแสดงสินค้าอีกหลายบริษัทที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศและรางวัลชมเชยของแต่ละประเภทอีกด้วย โดยงานนี้ได้จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1- 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567