"ตงฟง มอเตอร์ส" เผยโฉมรถต้นแบบใหม่ล่าสุด รุ่น V Series รถตู้โดยสาร 7 ที่นั่งยอดประหยัด อัดแคมเปญแรง ดาวน์ต่ำ-ผ่อนสบายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป'2011

ศุกร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๓๓
ค่ายรถตงฟง มอเตอร์ส เผย โฉมรถต้นแบบใหม่ล่าสุด รุ่น V Series รถตู้โดยสาร 7 ที่นั่ง ครั้งแรกในไทย หลังส่งมินิทรั๊ค และมินิแวน นำร่องตลาดรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กในไทย ด้วยยอดขายเป็นที่น่าพอใจ หวังขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคด้านการโดยสารขนส่ง ด้วยราคาเปิดตัวสบายๆ ไม่เกิน 500,000 บาท พร้อมอัดแคมเปญพิเศษในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 จองรถทุกรุ่นในงาน ดาวน์เริ่มต้น 15% หรือเพียง 40,000 กว่าบาท หรือเลือกผ่อนนานถึง 72 เดือน พร้อมดอกเบี้ยสุดพิเศษ และพิเศษสุดเฉพาะจองในงาน ฟรี บำรุงรักษา 1 ปี หรือ 20,000 กม. และฟรีประกันภัย ชั้น 1 พร้อม พรบ หวังส่งผลกระตุ้นยอดขายถึงเป้า 3,000 คัน สิ้นปีนี้

จากยอดจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ดีเอฟเอ็มในอดีต และปรับเปลี่ยนเป็นแบรนด์ ตงฟง มอเตอร์ส ในปัจจุบัน ในปี 2011 รถรุ่น มินิทรั๊ค และมินิแวน กำลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดเมืองไทย โดยสามารถจำหน่ายรถออกสู่ท้องตลาดใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมาได้เท่ากับยอดจำหน่ายรถทั้งปีของปี 2010 คาดว่ายอดขายในปี 2011 จะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 3000 คัน จากผลตอบรับที่ดีนี้ส่งผลให้ ค่ายตงฟง มอเตอร์ส เร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด รถตู้โดยสารขนาด 7 ที่นั่ง รุ่น V Series เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความคล่องตัว ประหยัด คุ้มค่า สะดวกสบายในการขับขี่และโดยสาร

โดยรถตู้โดยสาร 7 ที่นั่ง V Series ของ ตงฟง ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นรถ SUV AMONG ALL MINI AUTOS หรือ รถ SUV ในกลุ่มรถเล็กทั้งหมด ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการนั่งโดยสารอย่างสะดวกสบาย ด้วยเครื่องปรับอากาศทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทั้งมั่นใจได้กับสมรรถนะการขับขี่ ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร พวงมาลัยพาวเวอร์ รวมถึงระบบช่วงล่างและโช๊คอัพที่แข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษออกแบบด้วย Concept รถออฟโรด และขนาดตัวถังและห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่ารถขนาดเล็กทุกรุ่น พร้อมปรับรูปลักษณ์ใหม่ด้วยกระจังหน้ามิติใหม่ที่ให้ความรู้สึกดุดัน แข็งแรง หวังเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเริ่มจำหน่ายทั่วประเทศในไตรมาสแรกปี 2012

ด้านนายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการที่กลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยได้ให้ความสนใจกับรถยนต์ขนาดเล็กทั้งรถส่วนบุคคลและรถเชิงพาณิชย์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกระแสรถ ECO-CAR ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นว่า รถตู้ 7 ที่นั่ง รุ่น V Series ของตงฟง มอเตอร์ส จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั่วไป กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถเพื่อครอบครัวและธุรกิจบริการด้านการขนส่งโดยสารได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของรถที่ดูทันสมัยสวยงามสมรรถนะการขับขี่ที่รองรับการโดยสารที่สะดวกสบาย และที่สำคัญคือ ความประหยัดคุ้มค่ากับพลังงานเชื้อเพลิงทางเลือก ทั้ง LPG และ CNG น่าจะทำให้รถรุ่น V Series ของค่ายตงฟงได้รับความสนใจและสามารถขยายฐานลูกค้าของตงฟง มอเตอร์ส ให้กว้างขึ้นในตลาดรถยนต์ในเมืองไทย

นอกจากรถตู้โดยสาร 7 ที่นั่ง รุ่น V Series ที่ทางค่ายตงฟง นำมาจัดแสดงครั้งแรกในไทยและเป็นครั้งที่ 2 ของโลกต่อจากประเทศจีน ทางตงฟง มอเตอร์ส ยังได้นำรถรุ่นมินิทรั๊คและมินิแวน มาจัดโชว์ในงานอีกทั้งยังมีรถของตงฟง ซึ่งได้ทำการตกแต่งรถภายใต้ แนวคิดธุรกิจเคลื่อนที่ที่ทำได้จริง 3 โมเดล ได้แก่ รถขายน้ำกาแฟและน้ำสมูตตี้ปั่น รถขายผลไม้และสลัด และรถขายเสื้อผ้า ที่ใครๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษในงานฯ ดาวน์เริ่มต้น 15% หรือเพียง 40,000 กว่าบาท หรือเลือกผ่อนนานถึง 72 เดือน พร้อมดอกเบี้ยสุดพิเศษ และพิเศษเฉพาะจองในงาน ฟรีบำรุงรักษา 1 ปี หรือ 20,000 กม. และฟรีประกันภัย ชั้น 1 พร้อม พรบ. พบกับข้อเสนอพิเศษสุดที่คุณสามารถเลือกเองได้ ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 ที่บูธ B04 ณ อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 นี้

จากนโยบายที่มุ่งมั่นจะขยายฐานตลาดรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กในไทย เพื่อตอบสนองความต้องการยานยนต์ที่รองรับการใช้งานอย่างคุ้มค่าและตรงจุดประสงค์ ทางบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณในการทำตลาดทั่วประเทศ พัฒนาคุณภาพชิ้นส่วนรถให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นโดยการปรับเปลี่ยนอะไหล่ที่สำคัญในรถหลายส่วนมาใช้อะไหล่ที่ผลิตในประเทศไทยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพ ทั้งนี้สำหรับโรงงานประกอบรถยนต์ที่ค่างตงฟง มอเตอร์ (ประเทศไทย) และบริษัทแม่ที่ประเทศจีนได้ร่วมทุนก่อสร้างที่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์นั้น แน่ชัดว่าจะเสร็จสมบูรณ์และเริ่มผลิตภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” นายพิทยา กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

นางสาวเนาวรัตน์ แก้วสกุล ประชาสัมพันธ์

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ 0-2993-7799 ต่อ 228

โทรสาร 0-2993-5559

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest