ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (Porsche 919 Hybrid) เข้าสู่สนามแข่งแล้ว สำหรับปี 2015

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๔๗
การทดสอบครั้งสำคัญสำหรับรถปอร์เช่ Le Mans prototype รุ่นที่ 2 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในเมื่อที่ 18 มกราคม ณ สนามแข่ง Abu Dhabi’s Yas Marina Circuit ซึ่งเป็นรายการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการแรกในปี 2015 สำหรับทีมปอร์เช่ ซึ่งปอร์เช่ 919 ไฮบริด (Porsche 919 Hybrid) ได้ทำการทดสอบที่สนาม Weissach แล้ว และจะมีการทดสอบอีกเรื่อยๆ รวมถึงการทดสอบวิ่งแบบ Endurance ก่อนที่จะเข้าสู่การเปิดฤดูกาลของการแข่งขัน WEC ในวันที่ 12 เมษายน ณ สนาม Silver-stone ประเทศอังกฤษอย่างเป็นทางการ

ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (Porsche 919 Hybrid) ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเผยโฉมออกมาในปี 2014 โดยลักษณะเด่นด้วยนวัตกรรมระบบขับเคลื่อนที่ล้ำสมัย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร V4 Turbocharged มอเตอร์ไฟฟ้าจะให้พละกำลังเครื่องยนต์ไปที่ล้อหน้า มาพร้อมกับระบบเรียกพลังงานกลับมาใช้ 2 ระบบ (energy recovery systems) รุ่นใหม่ล่าสุดของรถคันนี้ได้เผยโฉมออกมาในวันที่ 15 ธันวาคม 2014 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นที่กล่าวขานกันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche Service Support Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง(Zertifizierter Porsche

Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

หมายเหตุ: สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโองาน World Endurance Championship (WEC) ได้ที่ Porsche Press Database https://presse.porsche.de. หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ Porsche Motorsport ได้ที่เคาน์เตอร์บริการข้อมูล และท่านสามารถรับข่าวสารและรูปภาพรวมถึงวิดีโอล่าสุดของปอร์เช่ได้ทาง Twitter @PorscheRaces สำหรับคู่มือสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://presse.porsche.de/motorsport. หรือเยี่ยมชมศูนย์ข้อมูลออนไลน์ปอร์เช่ได้ที่ www.newsroom.porsche.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest