แม็คซัส วี80 แกรนด์คอมบิ รถตู้ทึบพันธุ์แท้จากอังกฤษ อีกทางเลือกของความคุ้มค่า เพื่อการขนส่ง

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๐
บริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดตัวรถตู้ทึบรุ่น วี80 แกรนด์คอมบิรถตู้บรรทุกอเนกประสงค์ เชื้อชาติอังกฤษ ด้วยน้ำหนักรถ เพียง 1.8 -2.0 ตัน ตามนโยบาย พ.ร.บ.การขนส่งทางบก (ฉบับที่ 12) ที่ปรับเพดานน้ำหนักรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลจากเดิม 1.6 ตันขึ้นเป็น 2.2 ตัน รองรับตลาดขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูง หรือเสียหายได้ง่าย อาทิกลุ่ม โลจิสติกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ กลุ่มอาหาร เบเกอรี่ โรงแรม และกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น ชูจุดขาย ปริมาณขนส่งต่อเที่ยวได้มากกว่า ปลอดภัยกว่าทั้งสินค้า และพนักงานประจำรถ

รถตู้ทึบ วี80 แกรนด์คอมบิ อีกทางเลือกของความคุ้มค่าเพื่อการขนส่ง ตัวรถมีช่วงยาว ภายในสูง 1.71เมตร ความจุห้องเก็บสัมภาระมากถึง 10.15 ลูกบาศก์เมตร วางเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล (Bosch) เทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1800 รอบต่อนาที ทนทาน ใช้น้ำมันอย่างคุ้มค่า เพิ่มความสบายและปลอดภัยในการขนส่ง ด้วยประตูท้ายแบบ Giant Swing เปิดกว้าง 180 องศา พื้นรถต่ำช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขนส่งสินค้าขึ้น-ลง เพิ่มรายได้ ประหยัดต้นทุน โครงสร้างรถแข็งแกร่งรอบคัน ตามมาตรฐานยุโรป ดิสก์เบรก 4 ล้อ ระบบ ABS+EBD+ BAS พร้อมช่วงล่างที่ออกแบบโดยสถาบัน MIRA (Motor Industry Research Association UK) ประเทศอังกฤษทำให้มั่นใจได้ว่าแข็งแกร่ง ทนทาน มั่นใจกว่าในทุกการเดินทางขนส่ง

และด้วยตัวตู้ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถ สามารถปรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ แม็คซัส วี 80 แกรนด์ แกรนด์คอมบิ จึงเป็นอีกทางเลือกที่แตกต่างจากการขนส่งโดยรถกระบะ มีเนื้อที่บรรทุกสินค้าต่อเที่ยวที่มากกว่าเมื่อเทียบกับรถกระบะที่มีความยาวเท่ากัน ให้ความคุ้มค่าในเรื่องต้นทุนและยัง

ช่วยลดความเสียหายของสินค้า เนื่องจากสภาพอากาศของไทยที่มีทั้งฝน ทั้งแดด และยังมีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยของสินค้า หมดกังวลเรื่องการสูญหายของสินค้าเมื่อไปจอดแวะพัก

นอกจากรุ่น วี80 แกรนด์คอมบิ ตู้ทึบช่วงยาวแล้ว ยังมีรุ่นคอมบิ ช่วงสั้น ให้เลือกใช้งานเพื่อตอบสนองตรงตามธุรกิจที่หลากหลายของลูกค้าอีกด้วย โดยวางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องขนสินค้ามีมูลค่าสูง อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ เบเกอรี่ เสื้อผ้าแฟชั่นระดับสูง เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงกลุ่มโลจิสติกส์ เป็นต้น ซึ่งหากเทียบราคาของตัวรถตู้ทึบ กับรถกระบะอาจจะดูว่ามีราคาสูงกว่า แต่เมื่อเทียบความคุ้มค่าในระยะยาว และความปลอดภัยในการขนส่งสินค้า รถตู้ทึบจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับภาคขนส่งในอนาคต เช่นเดียวกับประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ผู้สนใจรถตู้ทึบเพื่อการขนส่งที่คุ้มค่า อย่างแม็คซัส วี 80 แกรนด์คอมบิ และ แม็คซัส วี80 คอมบิ สามารถไปสัมผัสรถได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมแม็คซัส 18 แห่งทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.maxusmotor.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest