เบิร์ตส์ บีส์ จัดงานฉลอง 2 ปี โด่งดังในไทย พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุด “เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์” คำตอบสำหรับความกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๕๖
ฉลองครบรอบ 2 ปีกับการเปิดตัวอย่างอบอุ่นในประเทศไทยของ เบิร์ตส์ บีส์ (BUR’T’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิวพรรณอันดับหนึ่งจากอเมริกา ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร.ไมเคิล แอล แมคกี ที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ กรกนก ยงสกุล, ณัฏฐ์มาฎา และ ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ, อรอนงค์ เสนะวงศ์, พลอย จริยะเวช, วิภาวี คอมันตร์, ภัทรีดา และ นวลตอง ประสานทอง ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสพิเศษครั้งนี้ด้วย ณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน

ทั้งนี้ มร.ไมเคิล แอล แมคกี ได้กล่าวแสดงความยินดีที่ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ ครบรอบ 2 ปีอย่างน่าชื่นใจในประเทศไทย เพราะเบิร์ตส์ บีส์เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิวพรรณอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่มีหลากหลายประเภทกว่า 150 ชนิด เพื่อมอบความสวยงามแบบธรรมชาติและช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพผิวทั่วโลก โดยยังคงความเป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อมรอบตัว

“ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ นั้นล้วนแต่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาทั้งสิ้น จนสามารถกล่าวได้ว่าเบิร์ตส์ บีส์เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความเป็นธรรมชาติ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าภายใน 2 ปี เบิร์ตส์ บีส์ ในเมืองไทยได้ขยายเคาน์เตอร์ได้มากถึง 12 สาขา ที่ 12 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ในโอกาสสำคัญนี้ ผมขออวยพรให้ เบิร์ตส์ บีส์ ในประเทศไทย ก้าวย่างอย่างมั่นคงขึ้นสู่ปีที่ 3 และประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจการยิ่งๆ ไปครับ”

ในงานฉลองความสำเร็จครั้งนี้ เบิร์ตส์ บีส์ ยังมีเคล็ดลับความงามสมบูรณ์แบบของผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมามอบให้กับแขกผู้มีอุปการคุณ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์” (BURT’S BEES Daisy White Brightening Line) ให้แขกภายในงานได้พิสูจน์ผิวสวยกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ผุดผ่องดุจกลีบดอกเดซี่ ไวท์ ด้วยตนเองกันเลย

บุคคลสำคัญที่ทำให้คนไทยสามารถช้อปผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น คือ พร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการ บริษัทบีส์นีส์ จำกัด ผู้นำเข้าเบิร์ตส์ บีส์ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่เบิร์ตส์บีส์ได้รับการต้อนรับจากคนไทยด้วยดีตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมาจนถึงวันนี้เป็นเวลา 2 ปีแล้ว และยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังมีการคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในการดูแลผิวพรรณ ขึ้นมาตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ

“สิ่งหนึ่งที่ทำให้เบิร์ตส์บีส์ ในประเทศไทยเติบโตและแข็งแรงขึ้นอย่างน่าภูมิใจ เนื่องจากความมีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถดูแล ปกป้อง และแก้ปัญหาผิวพรรณต่างๆ ของผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด ด้วยความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ “เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์” ที่เรานำมาเปิดตัวในครั้งนี้ ได้คิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาผิวคล้ำเสียอันเกิดจากปัจจัยเร้าต่างๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คือผิวกระจ่างใส รอยด่างดำจางลงและคงความชุ่มชื้นของผิวหน้า ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการลดการเกิดปัญหาผิวดังกล่าว” กรรมการผู้จัดการ บริษัทบีส์นีส์ กล่าว

สุมนัส มนตรีโชค ผู้จัดการทั่วไป แห่ง บีส์นีส์ เผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์” ว่ายังคงย้ำจุดยืนเจ้าของรางวัล “Green Brand 2010” ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด ด้วยการรับประกันความปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากปราศจากสารปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ต่างๆ อาทิ พาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียในผลิตภัณฑ์ต่างๆ และโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง รับประกันถึงความเป็นธรรมชาติถึง 100% โดยผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association-สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) ซึ่งหมายความว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย

เพื่อเป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพในการดูแลผิวของ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์ จึงมีการเชิญเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยแฟนตัวจริงของ BURT’S BEES อย่าง ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์ สาวที่หลายคนคุ้นหน้าจากผลงานละครและมิวสิค วิดีโอ, เพลิน-ฑิพานันท์ วัลยะเสวี สาววัยใสน้องใหม่แห่งรั้วจามจุรี และ ฝ้าย-พิสาข์ ไวความดี มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการดูแลผิวพรรณ และความเปลี่ยนแปลงที่สัมผัสได้หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้

เริ่มต้นที่ ฝ้าย-พิสาข์ บุตรสาวคนโตของคุณหมอชื่อดัง นพ. พูนศักดิ์ ไวความดีสาวผิวผสมที่ชอบให้หน้ารู้สึกเบาๆ จึงไม่แต่งหน้า ช่วงกลางวันจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ทาครีมเนื้อบางเบาแล้วต่อด้วยครีมกันแดดและแป้งเด็ก ยกเว้นถ้าต้องไปงานหรือรู้สึกว่าวันนั้นผิวหน้าดูหมองคล้ำจึงจะใช้แป้งผสมรองพื้นบ้าง ส่วนกลางคืนจะใช้ซีรั่ม, อายครีม, มอยส์เจอไรซิ่ง ครบทั้งขั้นตอน แต่ถ้าต้องการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนจะมาส์คก่อนนอนทิ้งไว้ 30 นาทีและนวดก่อนทาครีมตามปกติ

“ก่อนหน้านี้ไม่คิดใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไบรเทนนิ่ง เพราะเป็นคนผิวค่อนข้างขาวอยู่แล้ว แต่พอมาทำงานออร์แกไนเซอร์ (ครีเอทีฟ บริษัทออร์กาไนเซอร์ โอเวชั่น สตูดิโอ) ต้องออกแดดบ่อยๆ ผิวเริ่มหมองคล้ำ จึงลองใช้ผลิตภัณฑ์ไบรเทนนิ่ง ของ เบิร์ตส์ บีส์ รู้สึกได้ว่าผิวเริ่มเรียบเนียน หลังจากล้างหน้าแล้วหน้าแลดูสว่างใสขึ้น บางทียิ่งช่วงไหนที่นอนน้อย ใต้ตาก็จะคล้ำ พอใช้ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ อาย ครีม รู้สึกว่าใต้ตาดูดีขึ้น ไม่บวมคล้ำ อีกตัวนึงที่ชอบใช้คือ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ มอยส์เจอไรซิ่ง เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเร็วมาก ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น หายเหนื่อย”

ส่วนสาวหน้าใส ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์ สาวผิวผ่องทายาทจากตระกูลลีนุตพงษ์ เธอเป็นสาวผิวแพ้ง่าย จึงใส่ใจกับการบำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษ ชนิดที่ว่าต้องดูแลให้ครบทุกขั้นตอน จึงวางใจกับการใช้ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ เฟเชียล โทนเนอร์ และเบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ซีรัม เพราะเป็นผลิตผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

“ลองใช้ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ เฟเชียล โทนเนอร์ เป็นตัวแรก ชอบมากทั้งเท็กซ์เจอร์ของผลิตภัณฑ์ และกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส่วนผสมจากธรรมชาติทำให้สดชื่นหลับสบาย รู้สึกว่าหน้าสะอาด ผึ้งว่าเหมาะกับสาวออฟฟิศด้วยเพราะต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวัน เวลาที่พักเที่ยง เดินออกไปนอกออฟฟิศ ก็โดนทำร้ายจากแสงแดดอีก การใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยให้มลภาวะที่เจอมาทั้งวันหายไปได้ นอกจากนี้ผึ้งยังใช้ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ซีรัม เพราะวันไหนที่นอนน้อย หรือนอนดึกแล้วต้องตื่นเช้า ซีรัมตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ เห็นผลในระยะยาวเลยค่ะ”

ปิดท้ายที่ เพลิน-ฑิพานันท์ วัลยะเสวี สาวใสวัย 18 บุตรสาว ฝนทิพย์ วัลยะเสวี ถึงแม้เธอจะเป็นคนที่ผิวไม่ค่อยแพ้อะไรง่ายๆ แต่ก็รู้สึกติดใจ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ เฟเชียล เคล็นเซอร์ เพราะให้ความสำคัญกับการล้างหน้าเป็นพิเศษ

“โชคดีว่าเพลินไม่ค่อยแพ้อะไรเลย จึงไม่ต้องดูแลอะไรมากเป็นพิเศษ แต่ชอบแต่งหน้าเวลาออกไปข้างนอก พอกลับบ้านก็ใช้ เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ เฟเชียล เคล็นเซอร์ ล้างหน้า จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันบนใบหน้า และเครื่องสำอางออกได้หมดจด รักเลยค่ะตัวนี้ ก่อนนอนใช้มอยส์เจอร์อีกหน่อย แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นสดใสแล้วค่ะ อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ลองใช้ เพราะวัยเดียวกับเพลิน เวลาแต่งหน้าไปเรียนหนังสือใช้แค่เคล็นเซอร์ตัวนี้ก็ดูแลผิวหน้าให้สะอาดได้แล้วค่ะ”

ได้ฟังเคล็ดลับในการดูแลผิวสวยของสาวๆ ไปแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จของเบิร์ตส์ บีส์ ขวบปีที่ 2 ในประเทศไทย โดย มร.ไมเคิล แอล แมคกี พร้อมด้วย ผู้บริหารสาวแห่ง BURT’S BEES ขึ้นเวทีมาร่วมกันโปรยกลีบดอกเดซี่ สัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์น้องใหม่ซึ่งเป็นนางเอกของงานนี้ ปิดท้ายด้วยความสดใสน่ารักของฝูงผึ้งตัวน้อยๆ ที่มาร้องและเต้นประกอบเพลง “Daisy” สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมอย่างมาก

พบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์” (BURT’S BEES Daisy White Brightening Line) ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าเซน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และ บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะ มอลล์ บางแค, เดอะ มอลล์ บางกะปิ และ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน หรืออัพเดตข่าวสารและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th สำหรับสาวกไอโฟนอัพเดทผ่าน Burtsbees Thailand ไอโฟนแอพพลิเคชั่น

เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) :

ผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์ บีส์ได้ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1984 และมีอายุครบ 27 ปีในปีนี้ โดยได้นำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย เป็นประเทศในลำดับที่ 18 เราเริ่มต้นธุรกิจจากฟาร์มผึ้งเล็กๆในสวนหลังบ้านที่รัฐเมน จนเติบโตขึ้นเป็นบริษัทที่เป็นบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ ในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอันดับหนึ่งเพื่อการบำรุงผิวพรรณ ที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 150 ชนิดสำหรับศีรษะจดปลายเท้า อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า ผิว ผม และริมฝีปาก นอกจากนี้แล้ว เบิร์ตส์ บีส์ ยังเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ที่ยึดมั่นในความมีจิตสำนึกและความรับผิดชอบต่อสภาพแวดล้อมและธรรมชาติ The Greater GoodTM เป็นสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest