เมื่อเครื่องปรับอากาศของคุณไม่ได้เย็นอย่างเดียว?

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๕๔
นิยามของ แอร์บ้าน ของคุณจะเปลี่ยนไปนับตั้งแต่วันนี้ ด้วยระบบปรับอากาศภายในบ้าน นวัตกรรมล้ำสมัยจาก LG ด้วย LG INVERTER V PLASMASTER ผิวได้ประโยชน์ คุณได้ แอร์ประหยัด

ด้วยระบบประหยัดไฟ inverter technology ที่ได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้ แอร์ หรือเครื่องปรับอากาศสามารถปรับรอบความเร็วของคอมเพรสเซอร์เพื่อให้เหมาะกับความเย็นในห้องขณะนั้นๆ และเมื่ออุณหภูมิภายในห้องสามารถปรับอากาศได้ถึงค่าอุณหภูมิที่ตั้งไว้แล้ว ระบบจะปรับลดรอบความเร็วในการทำงานของคอมเพรสเซอร์ลงโดยอัตโนมัติและยังรักษาระดับของอุณหภูมิภายในห้องให้คงที่ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้LG INVERTER V PLASMASTERประหยัดพลังงานกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปมากถึง 60%

นอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณแล้ว LG INVERTER V PLASMASTER ยังถูกพัฒนาเทคโนโลยี Skin Care ที่จะช่วยลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นต่อผิวของคุณหากต้องอยู่ในห้องปรับอากาศเป็นระยะเวลานานๆ การอยู่ในห้องปรับอากาศนานๆ ย่อมส่งผลต่อความชุ่มชื้นของผิวที่อาจระเหยสู่ภายนอกจนทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งและสุขภาพผิวไม่ดีขึ้นได้ แต่ด้วยเทคโนโลยี Skin Care ของ LG INVERTER V PLASMASTER เครื่องปรับอากาศจะสามารถสร้างอนุภาคความชุ่มชื้น ที่จะสามารถซึมผ่านรูขุมขนเข้าไปทดแทนความชื้นที่ระเหยออกไปได้ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ดีกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วๆ ไปถึง 15% ผิวของคุณก็จะไม่แห้งกร้าน แต่จะชุ่มชื้นและมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

นอกจากจะได้ความเย็นที่ไม่ทำร้ายผิวแถมยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณแล้ว LG แอร์ INVERTER V PLASMASTER ยังใส่ใจในสุขภาพของคุณ คุณภาพของอากาศที่แพร่กระจายออกมาจากเครื่องปรับอากาศจะต้องไม่ทำลายสุขภาพของคุณ ด้วยเทคโนโลยี PLASMASTER IONIZING จะช่วย ฟอกอากาศ ให้อากาศภายในห้องเป็นอากาศบริสุทธิ์ เนื่องจากสามารถกำจัดเชื้อในห้องได้ถึง 99.99% คุณจึงมั่นใจได้ในความสะอาดของอากาศในห้องโปรดของคุณและเพิ่มความมั่นใจกำลังสองด้วยระบบ PLASMATER CYCLOTRON FILTERรุ่นล่าสุดที่สามารถกำจัดไรฝุ่น ฝุ่นละออง และขนสัตว์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้และหอบหืดได้ดีขึ้นถึง 30% นอกจากนี้LG INVERTER V PLASMASTER ยังมีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติPLASMASTER AUTO CLEANING ที่จะทำให้ภายในตัวเครื่องปรับอากาศแห้งสนิทอยู่เสมอ ซึ่งจะช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อรา แบคทีเรียและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อีกด้วย

LG INVERTER V PLASMASTER เครื่องปรับอากาศเทคโนโลยีอัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ทั้งช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าและยังรักษาสุขภาพอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest