เฮเฟเล่ชวนดื่มด่ำกาแฟรสนุ่มเพียงปลายนิ้วสัมผัส กับเครื่องชงกาแฟบิ้วอิน โกเรนเย่ บายเฮเฟเล่

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๕๑
บริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและ ครัวเรือนพร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตราฐานจากประเทศเยอรมันนี เอาใจคอกาแฟเลิฟเวอร์ออกแบบเครื่องชงกาแฟ พร้อมลิ้นชักอุ่นภาชนะหรืออาหารแบบบิ้วอิน ภายใต้แบรนด์โกเรนเย่ บายเฮเฟเล่ (Gorenje by Häfele) จับกระแสฮิตของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลการดื่มกาแฟ ด้วยแนวคิดที่ต้องการเติมเต็มสุนทรียแห่งรสชาติกาแฟที่มาพร้อม กับความสะดวกสบาย และสวยหรูของตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่เทอะทะ หรือต้องมาหาที่ตั้งวางแยกด้วยการดีไซน์ให้สามารถ ติดตั้งฝั่งไปในชุดครัวได้เลย ที่เข้าได้กับทุกดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ครัว ด้วยวัสดุกระจกและแสตนเลส สตีล สีดำ เทา ที่ให้ความเรียบเท่ห์หรูหรา แต่ยังคงเอกลักษณ์ของเฮเฟเล่ในเรื่องความทันสมัยกับการควบคุมการทำงาน ด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์บนหน้าจอแอลอีดี โดยตัวเครื่องมีขนาดเพียง 595x405x455 มิลลิเมตร ใช้แรงดันของปั๊มในการบดกาแฟ ขนาด 15 บาร์ และแรงดันไฟฟ้าขนาด 220 โวลต์ ตามอัตราของไฟฟ้าบ้านทั่วไป มาพร้อมกับฟั่งชั่นการทำกาแฟ คาปูชิโนอัตโนมัติ และช่องใส่นมสำหรับทำกาแฟลาเต้ หรือนมร้อน สามารถตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติได้ ออกแบบให้มี ช่องบรรจุกาแฟขนาดใหญ่ถึง 200 กรัม ช่องบรรจุน้ำขนาด 1.8 ลิตร และแท้งค์บรรจุนมที่สามารถเคลื่อนย้าย ถอดออกได้เพื่อเติมหรือย้ายไปเก็บในตู้เย็นเพื่อใช้ครั้งต่อไปได้สะดวก อีกทั้งสามารถตั้งค่าระดับการบดของเมล็ดกาแฟ ได้ถึง 9 ระดับจากหยาบถึงละเอียดมาก และกำหนดความเข้มของช็อตกาแฟได้อีกด้วย ทำให้ได้กาแฟในแบบฉบับ ที่เป็นตัวคุณมากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีลิ้นชักสำหรับอุ่นถ้วยกาแฟหรืออาหารติดตั้งมาในชุดที่มีขนาดความจุถ้วยกาแฟได้ถึง 80 ถ้วย หรือสามารถอุ่นชุดอาหารได้ถึง 20 จานสำหรับ 6 คน สามารถตั้งอุณหภูมิได้ระหว่าง 30 – 85 องศาเซลเซียส มีระบบหมุนเวียนความร้อนแบบทั่วถึงแต่ผิวหน้าสัมผัสของลิ้นชักจะไม่ร้อน และใช้ระบบรางเลื่อนแบบ Soft Close สำหรับดึงลิ้นชักเข้าออก โดยทั้งเครื่องชงกาแฟและลิ้นชักอุ่นภาชนะมีการเคลือบพื้นผิวป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ ทำให้เฟอร์นิเจอร์ยังคงความสวยเงางามตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องชงกาแฟและลิ้นชักอุ่นภาชนะบิ้วอิน Gorenje by Häfele มีวางจำหน่ายแล้วที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา อาทิ สุขุมวิท 64, เมกาบางนา, พัทยา,sหัวหิน,หภูเก็ตหและสาขาล่าสุดเดอะคริสตัล เอสบีหราชพฤกษ์ หรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณ์เฮเฟเล่ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หwww.hafele.co.th โทร. 02-741-7171

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest