พานาโซนิค เปิดตัว SKY Series ครั้งแรกในโลก

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๑
เมื่อเร็วๆ นี้ พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.ทาเคชิ โนะโมโตะ กรรมการผู้จัดการ จัดงาน "The Cool Breeze of ELITE" เพื่อเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นล่าสุด สกาย ซีรีย์ (SKY Series) ซึ่งถือเป็นการปฎิวัติอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศครั้งแรกของโลก ด้วยระบบปล่อยลมเย็นจากด้านบน เพื่อที่สุดแห่งความเย็นสบาย ให้คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า และดีไซน์หรูหรา โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก หวังทำตลาดไฮเอ็นด์เพิ่มส่วนแบ่งตลาดเครื่องปรับอากาศในที่พักอาศัย (Room Air-Conditioner)

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก มร.ฮิโรชิ โคมะสุบะระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย บริษัทพานาโซนิค แอร์คอนดิชั่นเนอร์ ประเทศญี่ปุ่น และคณะผู้บริหารระดับสูงของประเทศไทย ได้แก่ นายณัฐพล อภิปุญญา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายณัฐชัย อภิปุญญา ผู้อำนวยการส่วนการขาย การตลาด วางแผนและบริการลูกค้า บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่ให้ความสนใจในเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปัทมวดี เสนาณรงค์, ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, กัลยดา โลหเจริญวนิช และสุธินี ลีลาวิวัฒน์

Panasonic SKY Series เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของพานาโซนิค มีความโดดเด่นที่มีบานพับแบบ SKYWING เป็นครั้งแรกในโลกที่มีช่องปล่อยกระแสลมเย็นอยู่ที่ด้านบน จะทำการปล่อยลมเย็นอย่างรวดเร็วขึ้นสู่เพดานและกำแพงของห้อง เพื่อลดความร้อนที่สะสมมาทั้งวันจากแสงอาทิตย์ด้านนอก และปรับอุณหภูมิในห้องให้เย็นลงอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ลมเย็นจะไม่สัมผัสที่ตัวคนโดยตรง ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเย็นเกินไป ทำให้ผิวยังคงความชุ่มชื้น ส่งผลให้นอนหลับสบาย ทั้งยังผสานเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน Econavi และ Inverter เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้ถึงมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการเครื่องปรับอากาศในที่พักอาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค SKY Seriesได้แล้ววันนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิคและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ พานาโซนิค 02 729 9000 หรือ http://www.panasonic.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest