เสื้อผ้าแบรนด์หรู “ลอฟฟิเซีย” ชวนอัพลุค เพียงแค่สวมก็ผอมเพรียว

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
ย่างเข้าไตรมาสสุดท้ายของปี บูติคนิวซิตี้ฯ รู้ใจสุภาพสตรีที่ต้องการแต่งตัวเพื่อดูแลรูปร่างและส่งเสริมบุคลิกกับแบรนด์ LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) ที่ช่วยให้ผู้ใส่แลดูผอมเพรียว เพียงแค่สวมไอเทมชิ้นสำคัญ เริ่มจาก Business Set เหมาะกับวาระที่ต้องการความเป็นทางการหรือพิธีการ เพิ่มความสง่างาม ด้วยการแต่งตัวเป็น Setเนื้อผ้าทอพิเศษลายพิมพ์ดูดีมีมิติ ผ้าลูกไม้หรู และผ้าทาฟต้าที่มีความมันวาวดุจผ้าไหม กับฟอร์มเสื้อที่เสริมให้ช่วงตัวดูยาวและมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ใส่แล้วสวยได้ทุกรูปร่าง

หรือในวันที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมาก ลองเลือกแต่งกายด้วยท่อนบน Top Secret Blouse เสื้อปิดส่วนเกิน เห็นหุ่นสวย ลอฟฟิเซียพิถีพิถันในการใช้ผ้า2 ชนิด เพื่อช่วยอำพรางรูปร่าง ตัวนอกเป็นชีฟองเนื้อบางเบา แต่ทิ้งตัวดี ทำหน้าที่ปกปิดหน้าท้องและต้นแขน ส่วนตัวในใช้ผ้าเจอร์ซี่ให้สัมผัสนุ่ม กระชับสัดส่วน ที่เล่น Layerสามารถใส่ปล่อยชายเสื้อ หรือเอาเข้าข้างใน เปลี่ยนสไตล์ได้หลายลุค อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายสีสัน รวมถึงดีเทลแต่งผ้าพาดเฉียง ตั้งแต่งช่วงไหล่ลงมาถึงชายเสื้อช่วยอำพรางหน้าท้องและทำให้คอดูระหง ลำตัวดูยืดตรง ดูสง่างาม หรือ Top Secret เสื้อลับสลับด้าน มาพร้อมฟังก์ชั่นดีงามที่สามารถใส่ได้ถึง 2 ด้าน แค่พลิกกลับ ก็สลับลุคจากผ้าชีฟองสีพื้นในโทนสดใส กลายเป็นเสื้อลูกไม้ทอพิเศษแสนเนียนนุ่มให้ลุคหรูได้ทันที สำหรับท่อนล่างหนีไม่พ้นกางเกง Runway Pants กับคุณสมบัติอยู่ทรงสวย คัตติ้งเนี้ยบทำให้เอวกระชับ ไม่อึดอัด และ Samurai Pants เนื้อผ้าซีพิ้ว ยับยาก แทบไม่ต้องรีด เพียง 1 ตัว แต่สามารถแมทช์กับชิ้นบนได้ไม่รู้จบ ใส่ได้หลายโอกาส ทุกสถานการณ์ มีไซส์รองรับตั้งแต่ 36-48 ที่ลอฟฟิเซียทุกสาขา อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์ อัมรินทร์พลาซา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ซีคอนสแควร์ ฯลฯ หรือติดตามเทรนด์และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : Lofficiel BTNC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest