“เคล็ด (ไม่) ลับ จากคนธรรมดา สู่นางฟ้าแสนสวย”

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๐
ในยุคที่วิวัฒนาการ และนวัตกรรมก้าวล้ำ ทำให้ความฝันของสาวๆ ที่อยากจะสวยสะดุดตา ออร่าพุ่ง ประหนึ่งเหล่าซุป'ตาร์ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก หากขั้นตอนต่างๆ ไม่ถูกวิธี ฝันก็มีสลายได้เหมือนกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับคนธรรมดา แต่ความสวยออร่านี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เรียกว่าเดินผ่านมีเหลียวหลัง นั่งสงสัยกันบ้างว่าใช่ดาราหรือไม่ แล้วเค้ามีเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างไร ตามไปดูกันเลย...

จิ้บ – เมลดา อินนาค อายุ 32 ปี

"เคยมีคนเดินมาขอถ่ายรูป บางคนขอลายเซ็นเลย มันก็เป็นความภูมิใจนิดๆ นะ เหมือนที่เราคอยดูแลตัวเองมาตลอดมันไม่เสียเวลาเปล่า โดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิว เราเป็นคนที่ต้องทานผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยสร้าง คอลลาเจนผิวให้แข็งแรง ซึ่งแน่นอนว่ากว่าจะตัดสินใจบริโภคอาหารเสริมต่างๆ เราต้องดูตั้งแต่ส่วนผสม ไปจนถึงมาตรฐานในการผลิตหรือการรับรองต่างๆ เลย"

กิ้ฟท์- ดนพรรณ แก้วสองเมือง อายุ 25 ปี

"ต้องบอกเลยว่าเป็นคนไม่ทานผลไม้เลยในชีวิต แต่อยากมีผิวพรรรที่ดี คงความอ่อนวัยอยู่เสมอ ซึ่งเราก้รู้ว่าผลไม้บางชนิด มีสารสกัดต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณโดยเฉพาะ และยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ร่างกายเราต้องการ ก็เลยปิ๊งไอเดียว่า แล้วถ้าเราทานอาหารเสริมที่มีสารสกัดของผลไม้ที่ช่วยในเรื่องการสร้างคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวล่ะ จนสุดท้ายก็ได้ลอง DW Collagen Plus พอทุกคนทักว่าเราสวยเด้งผิดหูผิดตาเท่านั้นแหละ...อืมม เรามาถูกทางละ มันเวิร์คจริงๆ"

บุศ – กมลชนก ขอบอรัญ อายุ 27 ปี

"เป็นคนรักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก ชอบค้นหาความรู้ เทคโนโลยีใหม่ๆ เสมอ ทำให้เรารู้ว่าการดูแลตัวเองตั้งอายุยังน้อยมันช่วยได้มากจริงๆ และบางครั้งครีมทาผิวต่างๆ อาจไม่เพียงพอ ถ้าคุณอยากสวยโดดเด่น มันต้องมาจากข้างในด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ อย่าเพิ่งเชื่อโฆษณาต่างๆ จนกว่าเราจะศึกษาค้นคว้าข้อมูลให้มั่นใจมากพอ"

DW Collagen นวัตกรรมผิวขาวใส ด้วยส่วนผสมของ Pro-Hyp และ Hyp-Gly มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการสร้าง ไฟโบรบลาสเพื่อการผลิตคอลลาเจน ให้ผิวชุมชื่น พร้อมด้วย ราสเบอรี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านมะเร็ง แอปเปิ้ล มีเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ นอกจากนี้ยังช่วย บำรุงหัวใจ ลดคลอเลสเตอรอล ลดความดัน สารสกัดจากเมลอนฝรั่งเศส ที่มีช่วยชะลอวัยและย้อนอายุผิวให้คุณได้เป็นอย่างดี สตรอว์เบอร์รี และ แครนเบอร์รี่ ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีในปริมาณสูง ส้มสายพันธุ์ Moro,Tarocco,Sanguinello ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งการทำงานของเม็ดสี สารสกัดจากผลอะเซโรล่าเชอร์รี่ มีวิตตามินซีจากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความขาวอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวพรรณ ไลโคปีน (Lycopene) คือ สารสีแดงพบมากในมะเขือเทศ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย สารที่สกัดได้จากเปลือกของต้นสนมาริไทม์ฝรั่งเศส ฟีนอลลิคไดเทอร์ปีน (Phenolic Diterpine) ที่ พบในโรสแมรี่ ให้ผลในการกำจัดสารพิษชนิด ต่างๆ ในร่างกาย และเมล็ดและเปลือกขององุ่น สารนี้เมื่อรวมตัวกันจะอยู่ในรูปของ โอริโกเมริค โปรแอนโธไซยานิดิน (Oligomeric proanthocyyanidin) หรือเรียกย่อๆ ว่า OPC จะมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีและมากกว่าวิตามินอีถึง 20 และ 50 เท่าตามลำดับ OPC เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเหนือกว่า (Antioxidant) อื่นๆ จึงได้รับการขนานนามว่าเป็น Superantioxidant

ดูรายละเอียด DW Collagen Plus เพิ่มเติมที่

FB : https://www.facebook.com/DeWhiteGlutaNatural/

IG : DwplusThailand

Line : @dwplus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest