ยิลเลตต์ ส่งความสดชื่นรับซัมเมอร์ ด้วยคอลเลคชั่นมีดโกนสูตรเย็นใหม่ล่าสุด

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๔
อากาศร้อนของประเทศไทยอาจทำให้ผู้ชายหลายคนต้องรู้สึกหงุดหงิด ยิลเลตต์ จึงขอต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์โกนหนวดสูตรเย็น มอบการโกนที่เรียบเนียนพร้อมความเย็นสดชื่น กับ ยิลเลตต์ บลูทรี คูล มีดโกนหนวดระบบ 3 ใบมีด ชนิดใช้แล้วทิ้ง ช่วยให้โกนหนวดได้เย็นสดชื่นกว่าที่เคย จากแถบหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของสารให้ความรู้สึกเย็น ที่จะทำงานบนผิวหน้าเมื่อสัมผัสกับน้ำ พร้อมการติดตั้งใบมีดบนฐานสปริง เพื่อลดการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นจากการโกน ได้รับการออกแบบด้ามจับเพื่อป้องกันมีดโกนลื่นหลุดมือแม้เปียกน้ำ วางจำหน่ายในราคา 129 บาท สำหรับแพ็กมีดโกน 2 ด้าม และ 239 บาท สำหรับแพ็กมีดโกน 4 ด้าม

ทั้งนี้ยังมี ยิลเลตต์ ฟิวชัน โปรชิลด์ ชิลล์ ผลิตภัณฑ์มีดโกนระดับพรีเมี่ยมชนิดเปลี่ยนหัวใบมีด ยกระดับการโกนด้วยใบมีดถึง 5 ใบ มอบการโกนที่เรียบเนียนและแม่นยำกว่า ป้องกันการระคายเคืองแบบเหนือชั้นด้วยแถบ

หล่อลื่นที่ให้ความรู้สึกเย็นแก่ผิวทั้งก่อนและหลังสัมผัสใบมีด มั่นใจในความแม่นยำของการโกนด้วยเทคโนโลยีเฟล็กซ์บอลที่ช่วยให้ใบมีดปรับองศาเข้ากับทุกโครงหน้า วางจำหน่ายในราคา 599 บาท สำหรับด้ามมีดโกน พร้อมหัวเปลี่ยนใบมีด 2 หัว

ยิลเลตต์ บลูทรี คูล และ ยิลเลตต์ ฟิวชัน โปรชิลด์ ชิลล์ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GilletteThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest