น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ปรับโฉมแบรนด์ระดับโลก ผู้นำน้ำดื่มคุณภาพ ส่งเสริมสุขภาพดีสู่อนาคต

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
เปิดแคมเปญ "โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ" (Planet of Possibilities) พร้อมก้าวสู่อนาคตที่สดใสไปด้วยกันทั้งครอบครัว และโลกของเรา สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Nestle Purpose of "Enhancing quality of life and contributing to a healthier future)

§ มอบอนาคตที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ด้วยการสร้างนิสัยการดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำ เติมความสดชื่นให้ร่างกายเด็กๆ และครอบครัว ด้วยน้ำดื่มคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ และขั้นตอนการผลิตอันทันสมัย พร้อมได้รับความไว้วางใจจากเด็ก 30 ล้านคนทั่วโลกที่ดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์

ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยการจัดกิจกรรมอนุรักษ์แหล่งน้ำ

นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนางสาวอนงค์พร มโนพิเชฐวัฒนา ผู้ จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

นางสาวอนงค์พร มโนพิเชฐวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนาย ลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เดินหน้าปรับโฉมแบรนด์ระดับโลกภายใต้แคมเปญ "โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ" ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้วยการเปลี่ยนโลโก้ และบรรจุภัณฑ์ใหม่ พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในฐานะน้ำดื่มคุณภาพที่ส่งมอบอนาคตอันสดใส ที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ให้แก่ครอบครัวและโลก ซึ่งสะท้อนถึงเจตนารมณ์ของ

เนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Nestle Purpose of "Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าสร้างนิสัยการดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำให้กับเด็กๆ และครอบครัว เพื่อเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย รวมถึงวางเป้าในการเป็นน้ำดื่มที่คุณพ่อคุณแม่ไว้วางใจ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดี เพื่อเป็นทางเลือกคุณภาพให้แก่ผู้คนและครอบครัวไปพร้อมๆ กับการปกป้องแหล่งน้ำด้วยมาตรฐานระดับสูง เพื่อสร้างความยั่งยืนของทรัพยากรน้ำเพื่อโลก

ปัจจุบันภาพรวมตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในประเทศไทยมีมูลค่า 24,000 ล้านบาท และจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ในยุคนี้ พบว่าเป็นพ่อแม่ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูก พวกเขาให้ความสำคัญกับลูกเป็นหลัก และเล็งเห็นว่าสิ่งที่พวกเขาเลือกในวันนี้ จะทำให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่าในวันพรุ่งนี้ และทำให้โลกที่เขาอยู่อาศัยดีขึ้นด้วย พวกเขาจึงมุ่งเลือกสิ่งที่ถูกต้องเพื่ออนาคตของลูก และให้ความสำคัญกับการมองหาเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพสำหรับลูก ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มคุณภาพเพื่อชีวิตที่ดี

นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "น้ำคือส่วนสำคัญของชีวิต ถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของผู้คนและครอบครัว ชุมชนของเรา และโลกของเรา ในฐานะน้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีสุขภาพและอนาคตที่สดใส เริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำดื่มคุณภาพ ภายใต้วัตถุประสงค์ของแบรนด์ในการเป็น "ผู้นำน้ำดื่มคุณภาพ ส่งเสริมสุขภาพดีสู่อนาคต" พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คุณพ่อคุณแม่ และลูกๆ ดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำด้วยมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดที่สุด เพื่อเติม

ความสดชื่นให้กับร่างกาย อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าเนสท์เล่ เพียวไลฟ์สร้างสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้ และพิทักษ์แหล่งทรัพยากรในอนาคต"

สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ระดับโลก โดดเด่นด้วยการใช้ "ลูกโลกสีฟ้า" ที่ใช้ภาพระบายสีน้ำเพื่อสื่อสารถึงสุขภาพและอนาคตที่สดใสที่เริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำคุณภาพ โลโก้ที่ดูทันสมัยซึ่งผสมผสานระหว่างสีฟ้า สีเขียว และสีฟ้าน้ำทะเล

สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และความละเอียดอ่อน ตอกย้ำว่าน้ำมีบทบาทสำคัญในชีวิตเรา

"ในปี 2561 นี้ เราได้แนะนำภาพลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ภายใต้แคมเปญ "โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ" (Planet of Possibilities) ในการเข้าถึงคุณพ่อคุณแม่กลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย โดยใช้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การบริการ และประสบการณ์เพื่อให้ผู้คนและครอบครัวเลือกสิ่งที่ดีกว่า นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ยังนำเสนอน้ำดื่มคุณภาพมาตลอด 20 ปี ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัลอย. ควอลิตี้ อวอร์ด 5 ปีซ้อน ใส่ใจด้วย 12 ขั้นตอนการผลิตที่เข้มงวด และรับรองมาตรฐานเอ็นเอสเอฟ ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากเด็กกว่า 30 ล้านคนทั่วโลกที่เลือกดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์" นายลูก้า กล่าว

"ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ยังได้จัดโครงการอนุรักษ์น้ำเพื่อพิทักษ์แหล่งน้ำอย่างยั่งยืนเพื่อโลก

ตามเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Nestle Purpose of "Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) และสานต่อพันธกิจระดับโลกในการลดขยะพลาสติกด้วยโครงการ I am doing it ซึ่งจัดมาแล้วกว่า 8 ปีในการให้ความรู้เรื่องการรีไซเคิลและคัดแยกขยะพลาสติก พร้อมมอบเสื้อกันหนาวที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล นอกจากนี้ เรายังจัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนผ่าน "โครงการเยาวชนพิทักษ์สายน้ำ" โดยให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์แหล่งน้ำรอบๆ โรงเรียนให้แก่นักเรียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งพัฒนาคนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้พิทักษ์น้ำ โดยเรายังได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการเลิกใช้พลาสติกหุ้มฝาขวดตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย" นายลูก้า กล่าว

ด้านนางสาวอนงค์พร มโนพิเชฐวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมต่อว่า "เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ยังได้อัดแน่นกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจรภายใต้แคมเปญ "โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ" ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัล โฆษณา ณ จุดขาย และโปรโมชั่นในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงการใช้ "อินฟลูเอ็นเซอร์มาร์เก็ตติ้ง" โดยเชิญเปิ้ล นาคร ศิลาชัยและครอบครัว มาเป็นตัวแทนคุณพ่อคุณแม่มา ถ่ายทอดการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นช่องทางยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ยังสร้างความคึกคักให้กับตลาดด้วยการจับมือกับดิสนีย์ สร้างสรรค์นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ล่าสุด "น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ บัดดี้" ในขนาด 0.33 ลิตรด้วยฉลากลาย ดิ อเวนเจอร์ส ที่มีลายยอดมนุษย์ให้เลือกทั้งหมด 6 ลาย เพื่อเพิ่มความสนุก และช่วยสร้างนิสัยการดื่มน้ำเปล่าให้กับเด็กมากขึ้น"

"เราหวังว่าการปรับโฉมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก "โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ" ในครั้งนี้ จะตอกย้ำการเป็นน้ำดื่มคุณภาพที่มอบอนาคตอันสดใสที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ให้กับครอบครัวและเด็กๆ พร้อมเป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดที่คุณแม่เลือกซื้อ เพื่อสร้างพฤติกรรมให้ลูกดื่มน้ำเป็นประจำ" นางสาวอนงค์พร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest