“เจมส์จิ” บุกร่ายมนต์ FC เชียงราย “บาโอจิแกรนด์เซลล์” ห้างแทบแตก!

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๘
ยังคงเกี่ยวก้อยศิลปินดาราคนโปรด ส่งความสุขบุกถึงที่ เพื่อให้แฟนคลับ&ลูกค้าได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์รองเท้าสุดปัง "บาโอจิ" (Baoji) เจ้าของสโลแกน "บาโอจิ..ใครใส่ก็ดูดี" ล่าสุดเป็นคิวของเหล่าแฟนคลับชาวเชียงรายและละแวกใกล้เคียง ที่ได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงของขันทีที่หล่อที่สุด ฮอตที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ "ออกพระศรีขันทิน" แห่งละครประวัติศาสตร์สุดฮิตอย่าง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" มิใช่ใครอื่นพรีเซ็นเตอร์บาโอจิ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" นั่นเอง

โดยวันนี้พระเอกซุปตาร์มาในลุคส์แนวสปอต สวมเสื้อยืดบาโอจิสีขาว กางเกงยีนส์ชิลๆ และรองเท้าผ้าใบบาโอจิสุดเท่ มาร้องเพลง เล่นเกมส์ เอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ&ลูกค้าบาโอจิ ที่มาร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดในงาน "บาโอจิแกรนด์เซลล์ 2018@โรบินสัน เชียงราย" นอกจากจะได้ช้อปรองเท้าผ้าใบบาโอจิ หลากหลายรุ่น ในราคาพิเศษแบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ ที่ บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด จัดมาเอาใจเหล่าลูกค้าสุดเลิฟแบบจัดหนักจัดเต็มแล้ว บรรดาแฟนคลับและลูกค้า ยังได้ฟินแบบประชิดติดตัวกับดาราคนดังอีกด้วย เรียกว่าสิทธิพิเศษเหล่านี้มีให้เฉพาะลูกค้าบาโอจิเท่านั้น

สำหรับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกระทบไหล่ซุปตาร์ บาโอจิแกรนด์เซลล์ 2018 ครั้งต่อไปจะไปที่จังหวัดไหน และจะมีศิลปินดาราคนไหนไปร่วมส่งความสุขบุกถึงที่บ้าง ติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB: baoji club และเข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศสาขาสยามพารากอน สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขานะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest