บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ในเครือ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป เชิดชูความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน 'THAIFEX 2018’ ณ อิมแพค เอ๊กซ์ฮิบิชั่น ฮอลล์ 2

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๘
'บลู สไปซ์' ผู้ผลิต จำหน่าย และส่งออก ผลิตภัณฑ์แบรนด์บลู เอเลเฟ่นท์ อันประกอบไปด้วย ชุดพริกแกงปรุงอาหารสำเร็จ พริกแกง น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรส ร่วมแสดงสินค้าและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX 2018 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดล้วนเป็นสูตรต้นตำรับจากมาสเตอร์ เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้ง บลู เอเลเฟ่นท์

ในงาน THAIFEX 2018 นี้ ทางบลู สไปซ์ เชิดชูความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย นับแต่ปีพ.ศ. 2523 บลู เอเลเฟ่นท์ ในฐานะตัวแทนของการปรุงอาหารไทยและส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาโดยตลอด ด้วยการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นทั้งหมด เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็นจริงที่ว่าอาหารไทยรสชาติอร่อย เครื่องปรุงต้องถึงรสถึงเครื่องแบบไทยๆ

"ผืนแผ่นดินไทยมีภูมิประเทศและภูมิอากาศที่หลากหลาย ซึ่งเอื้อต่อการเพาะปลูกพืชหลากหลายพันธุ์ อีกทั้งลักษณะดินในแต่ละจังหวัดจะเหมาะสมต่อการปลูกพืชสมุนไพรหรือพืชผักได้แตกต่างกันไป การที่เราเลือกใช้ความอุดมสมบูรณ์นี้ เฉกเช่กับการเลือกองุ่นให้เหมาะสมกับการบ่มไวน์ในแต่ประเภท เราเองก็เลือกสรรเอาวัตถุดิบที่ดีที่สุดในผืนแผ่นดินไทยมาใช้ในการปรุงอาหารของเรา" มาสเตอร์ เชฟนูรอ กล่าว

ด้วยปรัชญาของการยึดเอา "เอกลักษณ์ของท้องถิ่น" และ "วัตถุดิบจากธรรมชาติ" ทางบลู สไปซ์ จึงได้พัฒนาพริกแกงสูตรใหม่ในงาน THAIFEX ปีนี้ ซึ่งมีส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติล้วนๆ เหมาะสำหรับผู้รับประทานมังสวิรัติและเป็นพริกแกงที่ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี ไม่ใส่ผงชูรส หรือสารเติมแต่ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำมาแสดงในงานนี้ได้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดวกและสามารถรังสรรค์เมนูได้ตามใจชอบ ในปีนี้ บลู เอเลเฟ่นท์ ได้เพิ่มเติมผลิตภัณฑ์เส้นก๋วยเตี๋ยวที่มีคุณภาพดีและซอสพร้อมปรุงแบบซองพอเหมาะสำหรับการปรุงอาหารในครั้งเดียว

บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ผู้ผลิตสินค้าประเภท ซอส เครื่องปรุงรส พริกแกง ข้าว เส้นก๋วยเตี๋ยว กะทิ และขนมขบเคี้ยว และได้ส่งออกไปมากกว่า 35 ประเทศและจัดจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ค้าปลีกและกลุ่มผู้ให้บริการด้านการจัดเลี้ยงที่ใส่ใจในคุณภาพและชื่นชอบในการปรุงอาหารไทยสูตรต้นตำรับ

"การเลือกวัตถุดิบและเครื่องปรุงจากท้องถิ่น เพื่อนำมาใช้ในการผลิตบลู เอเลเฟ่นท์ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดกอปรกับ คุณภาพ รสชาติ และเอกลักษณ์ความเป็นไทย" คุณอิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บลู สไปซ์ กล่าว "ทุกผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์มาจากสูตรต้นตำรับของมาสเตอร์ เชฟนูรอ"

บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด มีการเติบโตมากกว่า 35% ของยอดขาย ภายในระยะเวลา 3 ปี ทุกๆ ปี จะมีการขยายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์ไปยังตลาดกลุ่มใหม่ หลังจากทดลองเปิดตัวการจำหน่ายไปแล้วในประเทศจีนเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ 2561 ทางบลู สไปซ์ ก็จะขยายตลาดไปสู่ประเทศเดนมาร์ก เกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา ส่วนตลาดหลักในประเทศไทย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์ ได้ที่ ร้านอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ โรงเรียนสอนทำอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพฯ และสาขาภูเก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) วิลล่า มาร์เก็ต (Villa Market) ทอปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (TOPS Supermarket) เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ (Central Food Hall) คิง พาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี ชอป (King Power Duty Free) บิ๊กซี (Big C)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest