ทีโอที ผู้ประกอบการโทรศัพท์ประจำที่รายใหญ่สุดของประเทศ ย้ำหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทานบริการโทรศัพท์ประจำที่ในเขตนครหลวง ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้ต่อเนื่อง

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๒
นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการเตรียมการรองรับสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ในเขต โทรศัพท์นครหลวง กล่าวว่า ปัจจุบัน ทีโอที ได้แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมการรองรับสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ในเขตโทรศัพท์นครหลวง ซึ่งมีหน้าที่เตรียมการรองรับสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ในเขตโทรศัพท์นครหลวงทั้งบริการโทรศัพท์ประจำที่และบริการโทรศัพท์สาธารณะ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องหลังจากสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ประจำที่ 2.6 ล้านเลขหมายในเขตโทรศัพท์นครหลวงของ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 29 ตุลาคม 2560 ทั้งนี้ ทีโอที ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการให้บริการโทรศัพท์ในเขตนครหลวง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเขตพื้นที่ธุรกิจที่สำคัญรวมถึงประชาชนที่มีความจำเป็นในการติดต่อสื่อสารโดย ทีโอที ได้เตรียมมาตรการเพื่อให้รองรับการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจะส่งแผนและมาตรการรองรับการประกอบกิจการโทรคมนาคมภายหลังสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ในเขตนครหลวงไปยัง กสทช. เพื่อให้หลังจากสิ้นสุดสัญญาสัมปทานสามารถให้บริการผู้ใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ประธานกรรมการเตรียมการรองรับสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ในเขตโทรศัพท์นครหลวง กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้รับสัมปทานคือ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น จะเป็นผู้ให้บริการลูกค้าในขณะนี้จนถึงสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน และหลังจากสัญญาสัมปทานสิ้นสุดลงในวันที่ 29 ตุลาคม 2560 บมจ.ทีโอที จะเป็นผู้ให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทีโอที ขอให้ท่านมั่นใจว่าด้วยศักยภาพและประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจโทรคมนาคมมากว่า 60 ปี ทั้งในเขตนครหลวงและภูมิภาคทั่วประเทศและมีผู้ใช้บริการเกือบ 3 ล้านเลขหมาย ทีโอที จึงมีความพร้อมทั้งทางด้านโครงข่ายโทรคมนาคมที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้านระบบเทคโนโลยี

ด้านการบริหารจัดการและศูนย์บริการลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 400 แห่ง รวมถึงด้านบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการรองรับการให้บริการ รวมทั้งการดูแลบำรุงรักษาเพื่อให้บริการมีคุณภาพ ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ใช้บริการขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับบริการโทรศัพท์ประจำที่หรือติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศกว่า 400 สาขา หรือสอบถามที่ TOT Contact Center โทร.1100

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและสื่อสารการตลาด

โทรศัพท์ 02 574 9944

โทรสาร 02 574 9541

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest