Amir Kolben นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังชาวอิสราเอลมาร่วมเสวนา “วิวัฒนาการคอนเท็มโพรารี่แดนซ์” ที่สถาบันแดนซ็เซ็นเตอร์

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๔:๐๐
สถาบันแด๊นซ์เซ็นเตอร์ได้รับเกียรติจากสถานฑูตอิสราเอลและมูลนิธิเพื่อนศิลปะให้เป็นสถานที่จัดงานเสวนา “วิวัฒนาการของการเต้นคอนเท็มโพรารี่แดนซ์ในอิสราเอล” โดย Mr. Amir Kolben ศิลปินชื่อดังจากอิสราเอล พร้อมการแสดงจากนักออกแบบท่าเต้นชาวไทย วราวมย์ ทวิวรดิลก ในการแสดงชุด อวิชชา และการแสดงผลงานภาพวาดจากศิลปินไทยชุด “เพื่อนร่วมโลก Our Friends” โดย คุณ สุรพล พิทยสกุล ใน วันจันทร์ที่ 7 กันยายน เวลา 18.30-20.00 น. ที่สถาบันแดนซ์เซ็นเตอร์ ชั้น6 โซนเซ็นทรัลคอร์ต เซ็นทรัลเวิลดิ์ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจในการออกแบบท่าเต้นเข้าร่วมงานได้ฟรี!!

Mr Amir Kolben ได้รับการยกย่องจาก นสพ.วอชิงตัน โพสต์ ว่าเป็นนักออกแบบท่าเต้นที่สามารถสื่อสารออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ สวยงาม ชัดเจนและสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนเต้นที่มีชื่อเสียงในอิสราเอลอีกด้วย นอกจากนี้Mr. Amir ยังเคยเป็นหัวหน้าภาควิชาการแสดงที่ the Academy of Music and Dance in Jerusalem และเป็นครูสอนเต้นรำชื่อดังที่ไปสอนในต่างประเทศให้กับสถาบันชื่อดังอีกหลายแห่ง

วรารมย์ ทวิวรดิลก หนึ่งในนักเต้นคอนเทมโพรารี่ที่ดีที่สุดของประเทศไทยที่มีความสนใจในการเต้นอย่างจริงจังและเข้าร่วมการแข่งขัน ballet ที่ Perth ประเทศออสเตรเลียในปี 2003, ก่อนเข้าศึกษาต่อที่ Hong Kong Academy of Performing Arts (สาขา ballet) เป็นเวลา 6 เดือน ตลอดจนได้เข้าร่วมมหกรรมการเต้นนานาชาติที่เมืองกวางเจา ประเทศจีน ได้เป็นผู้ที่ออกแบบท่าเต้นการแสดงชุด อวิชชา ในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สาธกา คล่องเชิงศร

โทร. 02 6131670

www.dance-centre.com,[email protected]

[email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest