CenterPoint Runway Market รันเวย์แฟชั่นสุดเจิด...กับที่สุดของโชว์สุดจี๊ด

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๐:๑๓
เรียกได้ว่างานนี้สมการรอคอยจริงกับกิจกรรม “CenterPoint Runway Market” ครั้งที่ 3ประจำเดือนพฤศจิกายน ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเสาร์เเรกของเดือนกันเลย เปิดรันเวย์อีกครั้ง ณ ลานชั้น7 CenterPoint @ CentralWorld ให้เหล่านักช้อปทั้งหลายได้เลือกซื้อเลือกหาสินค้าหลากหลายสไตล์ อาทิ สินค้าจากต่างประเทศ, สินค้ามือหนึ่ง, สินค้ามือสอง, เครื่องสำอางค์ เเละอื่นๆอีกมากมาย เเถมราคาไม่ต้องพูดถึง สบายกระเป๋าสุดๆ เเละภายในงานยังมีเหล่าศิลปินดาราที่ต่างตบเท้ามามอบความสนุกให้เหล่านักช้อปอีกด้วย เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ทั้งชมทั้งช้อปกันอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดกันเลย

โดยเหล่านักช้อปนัดรวมพลกันตั้งเเต่เที่ยงวัน ทำให้พื้นที่บริเวณลานชั้น 7 CenterPoint @ CentralWorld คราคร่ำไปด้วยบรรดานักช้อป ซึ่งงานครั้งนี้ขอประเดิมเวทีด้วยเเฟชั่นโชว์สุดเจิดจากฝีมือน้องๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ร่วมกว่า 30 ชุด มาเดินเฉิดเชิดบนรันเวย์ เรียกความสนใจจากบรรดาผู้ที่มาเลือกซื้อสินค้าได้เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นขอคั่นเวลากับการเเนะนำบูทจำหน่ายสินค้าภายในงาน โดยพิธีกรสาวอย่าง แจนจี้ ปาลิดา จงใจพระ ก่อนที่จะมาสนุกกันต่อกับน้องเด็บบ์-กมลมาลย์ จากค่าย Good Idea ที่นำเพลงฮิตอย่างเครื่องบินจดหมาย มาให้ได้ฟังกัน และต่อกันที่ ที่สุดของวงดนตรีอย่าง วง Teddy ซึ่งได้รับตำเเหน่งเเชมป์ประจำเดือนกรกฏาคม จากเวทีการประกวด Extreme Dream Concert Season 1 ประจำ Vol.2 มาเเล้ว ขนหลากหลายเพลงเพราะๆ นำมาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาเหล่าแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ส่วนหนุ่ม โด่ง เอเอฟ 3 ก็ขอขึ้นเวทีร่วมแจมโชว์ 2 เพลงให้ฟังกันแบบชิลล์ๆ เเละมาเบรคอารมณ์ไปกับ วง Cafe’teria และ Color Pitch จากค่าย Warner Music ที่มาเพิ่มความสนุกให้กับงานในวันนี้ด้วย

ขณะที่บูทจำหน่ายสินค้าก็คึกคักไม่เเพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น บูทจาก Zheza ที่ได้พ่อค้าหนุ่มหล่อ เเละเเม่ค้าสาวสวย อย่างน้องซี, ลินนา ลี เเละไซม่อน ร่วมเปิดบูทจำหน่ายสินค้า ส่วนบูทจากคลื่น103.0 Max FM. ก็ไม่น้อยหน้า นำทีมโดย พี่เสริฐ ขนน้องๆ PJ. จากคลื่นมาร่วมจำหน่ายเสื้อเเละสินค้าอื่นๆ เเละที่เห็นจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เป็นบูทของศิลปินจากบ้านเอเอฟอย่างหนุ่มโด่ง ที่ควงคู่ สาวออม มาร่วมออกบูทด้วย นอกจากนี้บูทจาก Warner Music ก็หอบหิ้วเอาอัลบั้มเพลงเพราะๆมาร่วมจำหน่ายให้นักช้อปได้เลือกซื้อเลือกหากัน โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้จะนำไปมอบให้กับทางโรงพยาบาลสงฆ์ เรียกได้ว่ามางานนี้เต็มอิ่มไปกับการชม การช้อป เเละได้บุญกลับบ้านอีกด้วย

ส่วนใครที่พลาดภารกิจช้อปในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องที่ www.centerpoint108.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ปอนด์ 0-2613-1222 # 22, 24

อ้อม 0-2252-1754-6 # 47

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest