ปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งแรกของ “กรู๊ฟไรเดอร์ส” ‘บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ อิเลคทริค อิล บาย กรู๊ฟไรเดอร์ส’ สร้างความประทับใจร่วมกัน...อย่างสุดมันส์

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๗:๐๑
ในที่สุดปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งแรก ‘บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ อิเลคทริค อิล บาย กรู๊ฟไรเดอร์ส’ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ สร้างความประทับใจ…ผ่านทุกจังหวะของชีวิต โดย บัลแลนไทน์ส และ กรู๊ฟไรเดอร์ส ก็ระเบิดความมันส์ อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางแสง สี เสียง และดนตรีที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเพลงแรงแห่งปีอย่าง “แอมพลิฟาย เลิฟ” (Amplify Love) ได้กลายเป็นความประทับใจ ส่งท้ายปลายปีที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดของกรู๊ฟไรเดอร์ส และแฟนๆ ณ เซ็นทารา เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อก่อน ( 21 พฤศจิกายน )

ต้องเรียกว่าปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพราะ 4 หนุ่มฮอตที่มีเพลงฮิตตลอดกาล กรู๊ฟไรเดอร์ส ทั้ง ก้อ-ณัฐพล ศรีจอมขวัญ (เบส), กั้ง-อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท (กีตาร์), มารต-มาตรชัย มะกรูดทอง (กลอง) และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (ร้องนำ) พร้อมใจกันขนเพลงในอัลบั้มพิเศษ “อิเลคทริค อิล” (ELECTRIC EEL) ผลงานที่เกิดจากแรงบันดาลใจและพัฒนาการทางดนตรีที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ขนขึ้นเวทีแบบไม่มียั้ง ที่สำคัญอัลบั้ม อิเลคทริค อิล เป็นความประทับใจสุดพิเศษ ที่ต่อเนื่องมาจากเพลงฮิตอันคุ้นเคยในอัลบั้ม เดอะลิฟท์ ซึ่งนำมาทำดนตรีใหม่อย่างแพรวพราว เพิ่มความหลากหลายด้วยบีทของดนตรี ที่มีดีเจรีมิกซ์เซอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ เจ-มณฑล จิรา (Montonn Jira's Use the Stairs Mix), ดีเจ-สไปรด้า มังกี้, กรู๊ฟวี่ ออง ฟอง (Groovy enfant), ตุลย์ อาพาร์ทเม้นท์คุณป้า,นุ้ย-วิริยาภา, ใหม่—โนเลน โวเลน (Nolens. Volens Meet Numlabs’ Very Pop Mix), บริซโซนิค (Blissonic RMX), ตระกูล 662 (The Instant Vintage), Cocoboni Mix, ดีเจ นอ ฯ มาช่วยกันสร้างสีสันใส่ดนตรี พร้อมขึ้นเวทีโชว์กึ๋นในเพลงที่ร่วมแจมอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น ลิฟท์, ซูเปอร์สตาร์, รักไม่ได้, เธอทั้งนั้น, ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน ฯลฯ

และที่พิเศษไปกว่านั้น ปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังได้เป็นการร้องเพลงธีมของแคมเปญ “แอมพลิฟาย เลิฟ” เพลงใหม่ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ด้วยดีอย่างคาดไม่ถึง และเป็น บทเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกเรื่องราวของความประทับใจ และสร้างสรรค์เพื่อแคมเปญ บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ อิเลคทริค อิล บาย กรู๊ฟไรเดอร์ส โดยเฉพาะ ซึ่งแต่งเนื้อหาและทำนอง โดย ก้อ-ณฐพล (หัวหน้าวง) เพลงที่บอกเล่าความประทับใจซึ่งเกิดขึ้นระหว่าง กรู๊ฟไรเดอร์ส และแฟนๆ ใช้ตัวแทนเป็นหญิงสาวแสนสวยที่พบเจอในทุกๆ ค่ำคืนอันน่าประทับใจ ผ่านลงไปในเพลงอย่างน่าฟังน่าค้นหา บวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ของ บุรินทร์ (นักร้องนำ) ทำให้บรรยากาศการร้องสดๆ ในทุกๆ เพลง ที่อยู่ท่ามกลางแสง สี เสียง แนวดนตรี สุดล้ำ และเวทีขนาดยักษ์ เป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแฟนๆ บัลแลนไทน์ส และกรู๊ฟไรเดอร์ส ออกมายอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบที่สุด ทำให้แฟนๆ ที่อยู่ในฮอลล์ขานรับความประทับใจ ผ่านทุกจังหวะดนตรีและชีวิตกลับไปอีกครั้งแบบเต็มๆ

สนุกสนานกันเต็มเปี่ยม แถมปาร์ตี้คอนเสิร์ตนี้ยังอิ่มบุญกันถ้วนหน้า เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากทุกๆ การดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสความประทับใจผ่านทางเว็บไซต์ www.bsociety.com, อาทิ การดาวน์โหลดและการเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง แอมพลิฟาย เลิฟ (Amplify Love) รายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต / ของที่ระลึก เตรียมมอบให้กับ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่อไป ทำให้บรรยากาศที่สัมผัสในค่ำคืนนี้ มีแค่ที่นี่...งานนี้...งานเดียว

สมกับเป็นโปรเจคต์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ อิเลคทริค อิล บาย กรู๊ฟไรเดอร์ส (Ballantine’s Impression Tour Presents ELECTRIC EEL by Groove Riders) ลีลาเพลง และจังหวะของดนตรี โดย บัลแลนไทน์ สไปร์ซซี่ดิสก์ และ กรู๊ฟไรเดอร์ส

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท สไปร์ซซี่ดิสก์ จำกัด 02-632-4546 :

บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest