โรส มีเดีย และเซนซู พับลิชชิ่ง ขนเหล่าฮี่โร่ลงจอภาพยนตร์ มาสค์ไรเดอร์ ดีเคด ฉายควบ ขบวนการชินเคนเจอร์ เดอะมูฟวี่

ศุกร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๑:๑๕
ครั้งแรกในโรงภาพยนต์กับการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเหล่ามาสค์ไรเดอร์ หรือ ไอ้มดแดง จากทุกภาคตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจจุบัน ปรากฎตัวพร้อมกันมากกว่า 25 ตัวในเรื่องเดียว ฉายควบ ขบวนการชินเคนเจอร์ เดอะมูฟวี่ ศึกศาสตราพิชิตใต้หล้า หนังขบวนการห้าสีที่สนุกที่สุดในรอบ 10 ปี จำกัดรอบเพียง 2 วันเท่านั้น

โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และเซนซู พับลิชชิ่ง ภูมิใจนำเสนอภาพยนต์ไรเดอร์ ฟอร์มยักษ์เรื่อง “มาสค์ไรเดอร์ ดีเคด” ที่จะรวมเหล่ามดแดงในรอบประวัติศาสตร์อันยาวนานจากทุกซี่รี่มารวมไว้ในภาคเดียว โดยเหล่าแฟนเก่าและแฟนใหม่ของไอ้มดแดงจะต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ พร้อมลงฉายบนจอภาพยนต์ แบบจำกัดโรง จำกัดรอบเพียง 2 วัน 6 รอบเท่านั้น ในวันที่ 26 — 27 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนต์เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัย นอกจากจะได้พบกับเหล่าไรเดอร์ เรายังมีตอนพิเศษของขบวนการห้าสีที่ 33 “ชินเคนเจอร์ เดอะ มูฟวี่” ขบวนการสุดฮิตล่าสุดอีกด้วย เรียกว่าตีตั๋วใบเดียวดูได้ถึงสองเรื่อง นอกจากการชมภาพยนต์ทั้งสองเรื่องนี้แล้ว ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษ สินค้า ของเล่น ของมาสค์ไรเดอร์และขบวนการชินเคนเจอร์ หนังสือการ์ตูน วีซีดี ดีวีดี ลดราคาเอาใจคอฮีโร่กันอย่างสุดๆ

สำหรับเหล่ามาสค์ไรเดอร์(มดแดง) จะมารวมพลังกัน ตั้งแต่มดแดง V1 ถึงไรเดอร์ดีเคด มารวมพลังกันรับมือกับเหล่าร้ายองค์การไดช็อคเกอร์ ที่รวบรวมเหล่าร้ายตัวสำคัญอย่างมากมายทั้ง อีกะเดวิล , นายพลจ๊าค , คิงดาร์ค และชาโดว์มูน ในการผจญภัยภาคพิเศษ มาสค์ไรเดอร์ ดีเคด : ออลไรเดอร์ ปะทะ ไดช็อคเกอร์ ที่จะมาเปิดศึกกับองค์การร้ายที่หมายยึดครองโลก และพระเอกของเรายังต้องคลี่คลายปริศนาของชะตากรรมที่ว่าเค้าจะต้องเป็นผู้นำของไดช็อคเกอร์ไปด้วย รวมทั้งการเปิดตัว ไรเดอร์คนล่าสุด ไรเดอร์ W

สำหรับการชมภาพยนต์ดังกล่าว สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 มิถุนายนนี้ ที่

ร้านแฟนตาเซีย > สาขา สยามดิสคอเวอรี่ , เดอะมอลล์ บางกะปิ ,เซ็นทรัลซิตี้ บางนา

TOONZONE > สาขา เจริญกรุง 60, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 3, เซ็นทรัลซิตี้ บางนา ชั้น 6, ซีคอนสแควร์ ชั้น 1 และ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

ร้านการ์ตูนจัง > สาขาพาหุรัด และ เซ็นทรัลพระราม 3

ร้านโอฮาโย่ > สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเซ็นทรัลลาดพร้าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2294-2222 ต่อ 1602 orawan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest