“ลำยอง” เผยธาตุแท้จน “สันต์” อึ้ง นุ่น — ป๋อ ระเบิดอารมณ์สุดแรง

จันทร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๒
นอกจากจะแรงกันตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แฟนละครก็จะได้มาดูบทบาทชีวิตของลำยองกันต่อ ที่สาวนุ่นเธอบอกว่า ตัวละครก็จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเบื้องหลังที่จะมาเรียกน้ำย่อยนี้เรียกว่าเข้มในอารมณ์เหลือเกิน เมื่อลำยองติดยาดองแถมยังปล่อยให้ลูกอยู่ในห้องสกปรก จนมีปากเสียงกับสันต์ ถึงขั้นด่าลามปามพ่อและแม่สันต์ คราวนี้สันต์เลยขาดสติตบลำยอง จนเธอออกจากบ้านไปแต่แล้วสันต์ก็ไปง้อลำยองกลับมาอีก ไม่วายที่ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ถึงขั้นสันต์เอาโหลยาดองปาทิ้งลงคลอง ลำยองกระโดดน้ำตาม แต่ไม่ทัน ลำยองโกรธเอาวันเฉลิมกลับบ้าน และไปสมัครงานใหม่จนเจอ ‘กวง’ เจ้าของโรงงาน

โดยเบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านโต๊ะสนุ๊กซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักทีเดียว ซึ่งสาวนุ่น และ หนุ่มป๋อ ต่างก็ต้องทำสมาธิกันพอสมควรเพราะฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากพีคอีกฉากหนึ่งของเรื่องซึ่งต้องปะทะอารมณืกันเหมือนโกรธกันมานาน ซึ่งนุ่นก็ออกวาจาเผ็ดร้อน ส่วนป๋อก็ต้องคอยรับอารมณ์ที่นุ่นปล่อยมายังเต็มที่ แต่ไม่ต้องห่วงที่ซุปตาร์ทั้งสองไม่ทำให้คนทั้งกองและผู้ชมที่คอยตั้งตารอต้องผิดหวัง แถมยังเดินเรื่องได้ทันใจเพราะตอนนี้ก็จะได้พบสามีคนที่สองของลำยอง ที่รับบทโดย ชาย ชาตโยดม กันเลยทีเดียว

พบกันฉากเข้มข้นจนแฟนๆไม่อยากลุกจากหน้าจอได้ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ศกนี้ หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest