อัลบั้ม ฟรอนเทจ ลักเกจ (FRONTAGE LUGGAGE) จาก ค่าย ฟรอนเทจ (FRONTAGE)

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๔
อัค-อัครัฐ ตื่นเต้น ลัดคิวละคร เข้าห้องอัด...ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตนอกจากจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แห่งค่าย เอ็กแซ็กท์ ที่มาแรงแล้ว “อัค อัครัฐ นิมิตรชัย” ยังถูกตาต้องใจผู้บริหารค่าย ฟรอนเทจ “โชคชัย ณ ระนอง” เลยขอสายตรงกับ “คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ลัดคิวด่วนเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนละครได้ฟังเสียงร้องอบอุ่นๆ ฟังสบายๆ เพลง “ถนนเส้นเดิม” (Long Journey) ในอัลบั้ม ฟรอนเทจ ลักเกจ (FRONTAGE LUGGAGE)

โดย “อัค อัครัฐ” ขอเผยถึงความรู้สึกการทำงานในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรกนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้ความกรุณาและให้โอกาสผมก้าวเข้ามาเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในค่าย ฟรอนเทจครับ ซึ่งครั้งแรกที่เดินเข้าห้องอัด แอบเกร็งๆ แอบตื่นเต้น ร้องครั้งแรกเสียงจะสั่นๆ แต่พอพี่โปรดิวเซอร์อธิบายว่า เพลงนี้สื่อถึงอะไร ต้องร้องเสียงประมาณไหน ดนตรีเป็นอย่างไร ก็เริ่มดีขึ้น แต่เคล็ดลับของผมคือ แอบถอดรองเท้า เปิดไฟให้สว่างสุดๆ เหมือนผมจินตนาการว่า กำลังเดินทางไปด้วย จึงได้ออกมาเป็นเพลงนี้ที่ทุกๆ คนกำลังฟังอยู่ครับ ดนตรีชิลๆ ฟังสบายๆ ในเพลงที่ 7 โปรเจ็กส์อัลบั้ม ฟรอนเทจ ลักเกจ ลองฟังกันดู หรือจะส่งเพลงนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่กับแฟน เพื่อน หรือคนที่คุณคิดถึงก็ได้นะครับ (ยิ้ม) ก็ขอฝากผลงานเพลง “ถนนเส้นเดิม” ในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรก เพราะกว่าจะออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน ผมต้องโดนเคี่ยวหนักอยู่พอสมควร ใครที่คิดถึงความทรงจำเก่าๆ กับคนรัก กับเพื่อน ลองฟังกันดูนะครับ ถ้าชอบก็ดาวน์โหลดกันได้ที่ *1230909 ขอบคุณมากๆ สำหรับการติดตามนะครับ”

ฟังเพลง ‘ถนนเส้นเดิม’ พร้อมดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็มได้ที่ *1230909 กดโทรออก พร้อมติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclabel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest