Line Up ละคร 2015 ของช่องทรูโฟร์ยู

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๔
พันล้าน พนันรัก

ผลิตโดย บริษัท โซนิกซ์ยูธ 1999

กำกับโดย วรวุฒิ นิยมทรัพย์

จำนวน 24 ตอน

ออกอากาศ 26 มกราคม – 14 เมษายน

อ้วน รังสิต ป๊อปปี้ บุญยิสา

ความอลหม่านวุ่นวายที่ซ่อนไว้ซึ่งความสุขของคำว่าครอบครัวกำลังจะกลับมาแทนที่…มรดกพันล้าน!!! เมื่อลูกๆทั้ง 5 คนของ ท่านผู้หญิงอุ่นเรือน รัตน์วงศ์วรรณ ได้รับ E-Mail สำคัญ ในอีเมลมีข้อเสนอที่น่าแปลกใจสำหรับลูกๆของท่านผู้หญิง โดยมีเนื้อความสั้นๆว่า…“แม่ใกล้จะตายเข้าไปทุกทีแล้ว ดังนั้น จึงหวังว่าในช่วงสุดท้ายนี้คงจะได้ใช้เวลาที่เหลืออยู่กับหลานๆ ที่น่ารักของแม่แค่ปีเดียว ไม่มีการบังคับใจกัน....ถ้าใครอยากได้เงินก็มา ไม่อยากได้ก็ไม่ว่ากัน...กับโครงการปีเดียว.... เดี๋ยวก็รวย กติกานั้นแสนง่ายดาย ดังนี้

1.ส่งหลานมาครอบครัวละหนึ่ง

2.มาอยู่ให้ครบ 1 ปี

3. ครบเมื่อไหร่ ก็จะได้ มรดกพันล้าน

4.แต่... คนที่จะได้น่ะ มีแค่คนเดียว!!!...!...!...!

ปล.ลูกทุกคนก็รู้ว่าแม่ไม่เคยล้อเล่น”

ความวุ่นวายโกลาหลเกิดขึ้นในทุกครอบครัวทันที ทุกคนสรุปได้ตรงที่ว่า ถ้าเกี่ยวกับ มรดกพันล้าน...แล้วล่ะก็ ท่านขอให้ทำอะไรก็ต้องทำ กติกาที่แสนจะดูง่าย เริ่มส่อเค้าว่าไม่ง่ายซะแล้ว เพราะแต่ละครอบครัว จะต้องเฟ้นตัวหลานที่ดูจะกลายเป็นคนโปรด เพื่อเอาชนะใจคุณย่าหรือยายได้ในที่สุด แผนการของท่านผู้หญิงดูเหมือนจะง่ายดายในทางทฤษฏี แต่ถ้าในทางปฏิบัติมันจะง่ายเหมือนพูดมั้ย…? ท่านผู้หญิงจะจัดการอย่างไร เพื่อให้ลูกๆและหลานๆเข้าใจในความรักและความสุขที่แท้จริงของคำว่าครอบครัว…มากกว่าคำว่า…มรดกพันล้าน!!!

รับแซ่บ My Boss ผลิตโดย Goodboy Entertainment

กำกับโดย เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ

จำนวน 39 ตอน

ออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ – 13 พฤศจิกายน

ออย ธนา จอย ศิริลักษณ์ Lawrence Wong คิตตี้ ชิชา หนังสือพิมพ์ "ประชาราษฏร์รายสัปดาห์ " เป็นหนังสือพิมพ์ที่เต็มไปด้วย อุดมการณ์ของ ดำรง-ชงโค สามีภรรยาคู่นึงที่ ที่เคยมีอุดมการณ์ที่จะทำหนังสือพิมพ์ที่ถ่ายทอดแต่ความจริงให้คนอ่านได้รับรู้ แต่สุดท้ายโลกดิจิตอลที่กำลังคุกคามเข้ามา คนเลือกอ่านข่าวจากอินเตอร์เน็ตมากกว่าหนังสือพิมพ์ คนเลือกที่จะเสพข่าวโคมลอยมากกว่าข่าวที่กรองแล้วจากนักข่าวมืออาชีพ หนังสือพิมพ์กำลังจะตายลงจึงทำให้สำนักพิมพ์ “พิมพ์บันดาล” ธุรกิจของครอบครัวชงโค จะกินอุดมการ์พิมพ์แค่หนังสือพิมพ์ “ประชาราษฏร์รายสัปดาห์” ไม่ได้ ดำรงที่เบื่อหน่ายกับอุดมการณ์ของชงโค แล้วอยากใช้ชีวิตแบบสบายๆ จึงรับงานพิมพ์เล็กๆน้อยๆ ตั้งแต่โปสเตอร์ โบชัวส์ หนังสือสวดมนต์ เรียงเบอร์ เพื่อให้มีรายได้เข้าพอจ่ายเงินเดือนพนักงานของหนังสือพิมพ์ได้ แม้ชงโคจะไม่พอใจ ที่เงินกำลังจะเข้ามาบดบังอุดมการณ์ที่ตั้งเอาไว้ในตอนแรก แต่ในสภาพที่หนังสือพิมพ์ หัวใหญ่ๆบางเจ้ายังต้องล่มเช่นนี้เธอก็ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร

LOL ชีวิตคิดบวก

ผลิตโดย เฮ้าส์ออฟมรรค

กำกับโดย นนทิกร อินทรนัฎ

จำนวน 24 ตอน

ออกอากาศ 25 กุมภาพันธ์ – 14 พฤษภาคม

โบ๊ท The Yers เก้า จิรายุ ใบเตย สุวพิชญ์ ฝน นลินทิพย์ ซีรีส์ครบรสที่สะท้อนมุมมองและปัญหาของวัยรุ่นผ่านเรื่องราวของ ดาวิษ นักดนตรีหนุ่มที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นครูในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยเหล่านักเรียนสุดแสบ ดาวิษไม่ต้องการให้เด็ก ๆ ก้าวพลาดเหมือนตนเองในอดีต จึงตัดสินใจช่วยเหลือทุกคนให้ผ่านพ้นจุดเปลี่ยนของชีวิตไปให้ได้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของชมรม LOL และเรื่องราวทั้งหมดที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักคิด ใช้ชีวิตในด้านบวก และร่วมกันฝ่าฟันทุกปัญหาเพื่อก้าวไปให้ถึงจุดหมายของแต่ละคน

และเตรียมพบกับละครใหม่ได้เร็วๆนี้

Fly to Fin สุดติ่งจิงเกอเบล

ผลิตโดย บริษัท On & On จำกัด

กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล

จำนวน 12 ตอน

ออกอากาศ TBC

เก้า จิรายุ เจเจ กฤษณภูมิ ปอนด์ AF11

คชา AF8 ปลื้ม ปุริม “ความฝันมักมีบทพิสูจน์ว่าเราจะมีค่าคู่ควรที่จะครอบครองฝันหรือไม่”

วัยรุ่นกับจุดเริ่มต้นของความฝัน มักจะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกัน แต่จะมีกี่คนที่จะอดทน ฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อสานฝันของตนเองจนสุดทาง “จิงเกอเบล” เป็นเหมือนตัวแทนของวัยรุ่นกลุ่มเล็กๆ ที่ชีวิตไม่ได้สมบูรณ์แบบ มีทั้งข้อดี และข้อเสียอย่างปุถุชนธรรมดา แต่ด้วยกำลังใจจากเพื่อนและความมุ่งมั่นตั้งใจ จนก้าวไปถึงเป้าหมายของตัวเอง ชื่อ “จิงเกอเบล” อาจจะฟังดูเหมือนเพลงเด็กๆ ที่ยังไม่โต แต่ทุกครั้งที่เราร้องเพลงนี้ก็มักจะเป็นเทศกาลแห่งความสุข วงจิงเกอเบล ก็ยังคงยืนยันในคอนเซ็พนี้ สุดท้ายพวกเขาก็ฝ่าฟันมาจน เป็นที่ยอมรับ ทำให้ชื่อเชยๆ เล็กๆ นี้มีความหมายมากขึ้นในตอนจบ

เพลงรักข้ามคลอง

ผลิตโดย บริษัท At Toast จำกัด

กำกับโดย จรัญ วงษ์สัจจะ

จำนวน 24 ตอน

ออกอากาศ TBC

ไชยา มิตรชัย เบเบ้ ธันย์ชนก อาร์ตี้ ธนฉัตร คิวAF11 ณ อำเภอ ท่าเพลง กำลังมีงานใหญ่ประจำปี กำนันมาก แห่งหมู่บ้านเหนือ และ ผู้ใหญ่ล้นแห่งหมู่บ้านใต้ ผู้ใหญ่ล้น ประชันวงดนตรี ทั้งคู่อยู่กันคนละฝั่งคลองเคยเป็นเพื่อนรักกันแต่ไม่ถูกกันเพราะเรื่องของผู้หญิงตั้งแต่หนุ่มจนแก่ ผู้ใหญ่ล้นแพ้ยับเยิน เพราะ พล นักร้องหนุ่มรูปงามหักหลังลาออกไปอยู่ฝั่งบ้านเหนือ พลยอมหักหลังทุกคนเพราะเขาแอบชอบ พิมพ์จันทร์ลูกสาวคนสวยจอมก๋ากั่นของกำนันมาก พลเชื่อสุริยา ลูกชายกำนันจอมซ่าส์ว่าจะปั้นให้พลดังเป็นลูกทุ่งชั้นแนวหน้า รพี ลูกชายเพียงคนเดียวของผู้ใหญ่ล้น สอบได้เป็นเกษตรอำเภอ แต่จำต้องปกปิดไว้ก่อนเพื่อจะเรียนรู้ปัญหาของชาวบ้านอย่างแท้จริง โดยมี ไตรภพ ครูคนใหม่ประจำอำเภอนี้คอยช่วยเหลือ พิมพ์จันทร์แรกเดิมไม่ ชอบ รพี แต่พอเห็นรพีช่วยเหลือชาวบ้านอย่างจริงใจ ทำให้พิมพ์จันทร์เปลี่ยนความคิด จากความเกลียดกลายเป็นความรัก ติดตามเรื่องราวสุดฮาและความรักวุ่นๆของสองฝั่งคลอง สมกับเป็นตำนาน เพลงรักข้ามคลอง

แผนรักฉบับออร์แกนิค

ผลิตโดย บริษัท บรรจงทำ จำกัด (บริษัทของเพื่อนนักแสดงตลก ได้แก่ ตั๊ก – บริบูรณ์ โก๊ะตี๋ และบอล เชิญยิ้ม)

กำกับโดย ศุภฌา ครุฑนาค

จำนวน 24 ตอน

ออกอากาศ TBC

โย่ง อาร์มแชร์ เฟย์ พรปวีณ์ สลิตา หลานสุดที่รักคนเดียวของของตาทองอินทร์นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มูลค่าหลายพันล้าน ทองอินทร์ยกธุรกิจทั้งหมดให้สลิตาบริหารแทน แต่เธอกลับปฏิเสธ เธอถูกเลี้ยงดูอย่างไม่มีใครขัดใจ เธอก็เลย”ทำอะไรไม่เป็น” นอกจากสวยและสนุกไปวันๆ ทองอินทร์เฟ้นหาเจ้าบ่าวให้กับหลานสาวจนลงตัวที่ ชนัต ทายาทเจ้าของโรงแรมระดับ 5 ดาว ถ้าสลิตาไม่ตกลงแต่งงานกับชนัต จะถูกตัดจากกองมรดก ทางด้านชนัตไม่อยากแต่งงานกับสลิตาเช่นกันเพราะยังหวงชีวิตโสด แต่ผู้เป็นพ่อบังคับให้แต่งงานกับสลิตาให้ได้ เพราะว่าตอนนี้ธุรกิจกำลังมีปัญหาหนักต้องการเงินของตาทองอินทร์มาประคับประคองธุรกิจ สลิตาประกาศว่าชาตินี้จะไม่แต่งงาน เพราะผู้ชายคนเดียวที่เธอ (แอบ) หลงรักอย่างจริงจังและเพ้ออยากแต่งงานด้วยคือ ภาคิณ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest