ทีวีไกด์: รายการ "MOM CLUB" ออกอากาศ วันที่ 18 - 22 พ.ค. 2558

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๗
MOM CLUB รายการที่นำเสนอทุกเรื่องราว ทุกความรัก ความห่วงใย ให้ผู้หญิงพร้อมรับกับบทบาทของการเป็น "คุณแม่" ผ่าน 3 พิธีกรคุณแม่ “แม่อร - อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” “แม่แอม - ชลธิชา อัศวาณิชย์” และ “แม่ตุ๊ก - ชนกวนัน รักชีพ” สัปดาห์นี้มีสาระหลากหลายเรื่องราวดังนี้ค่ะ

วันจันทร์ที่ 18 พ.ค. 58 “ลูกไม่พูด ไม่กลัวคนแปลกหน้า สอนยังไงดี”

มีคำถามจากท่านผู้ชมว่า “ลูกสาว 2 ขวบแล้ว แต่ยังไม่ยอมพูด แถมยังไม่กลัวคนแปลกหน้า กลัวว่าเวลาคุณแม่เผลอ ลูกจะไปกับคนที่ไม่รู้จัก จะมีวิธีการสอนลูกได้อย่างไรบ้าง”

วันอังคารที่ 19 พ.ค. 58 “อาหารตัดแต่งพันธุกรรมอันตรายหรือไม่?”

อาหารประเภท GMO หรือ อาหารตัดแต่งพันธุกรรม ถ้าคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์รับประทานเข้าไป จะมีอันตรายมากหรือไม่ หรือส่งผลอะไรกับลูกในครรภ์หรือเปล่า หาคำตอบได้ในรายการค่ะ

วันพุธที่ 20 พ.ค. 58 “คุณลูกกับคุณครู”

เมื่อลูกน้อยติดคุณครูที่โรงเรียนเพียงคนเดียว ไม่ยอมห่าง ไม่ยอมเรียน และไม่ยอมเล่นกับใครคุณพ่อและคุณแม่ควรปฏิบัติหรือควรพูดกับลูกอย่างไร

วันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค. 58 “บทบาทคุณแม่ยุคใหม่ กับ พลอย - รัตนรัตน์”

บทบาทใหม่ของดาราสาว “พลอย” รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล กับการสวมบทบาทเป็นคุณแม่สมัยใหม่ เธอจะมีวิธีการเลี้ยงลูกอย่างไร ฟังพร้อมกันได้ในรายการ

วันศุกร์ที่ 22 พ.ค. 58 “ปัญหาฟัน..ของน้องปลาวาฬ”

น้องปลาวาฬ ในวัย 2 ขวบ มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพฟัน เพราะอาจจะส่งผลให้น้องพูดไม่ชัดได้จึงต้องครอบฟันไว้ คุณแม่จะมีวิธีการดูแลน้องอย่างไร มาฟังประสบการณ์ของครอบครัวนี้ได้ค่ำนี้ค่ะ

ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ MOM CLUB ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 - 20.00 น. ทาง MCOT Family ช่อง 14

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest