สกู๊ปละครกระทิง ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 1 มิย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๓
วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครกระทิงกัน ซึ่งเป็นการพบหน้ากันอย่างครบครัน ของพระเอก เคน ธีรเดช(ธาม) , เชอร์รี่ เข็มอัปสร(ย่าหยา), ชาย ชาติโยดม(เล้ง), โดนัท มนัสนันท์(โบตั๋น) ที่ภัตตาคารฉั่วเทียนเหลา ซึ่งมีคุณสุ่ย พรนภา เป็นเจ้าของ ซึ่งเรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น เมื่อเคน และเชอร์รี่ ตกลงใจ ที่จะวางแผนให้เชอร์รี่ เข้าใกล้ชิดกับชาย ชาติโยดม และฆ่าชายให้ได้ สาเหตุ เพราะชายฆ่าพ่อและแม่ ของทั้งเคน และเชอร์รี่ตาย เชอร์รี่ จึงยอมเอาตัวเองเข้าเสี่ยง ตีสนิท แล้วทำให้ชายหลงรัก ซึ่งถึงแม้เคนจะรู้ดีว่าเป็นการวางแผน แต่ก็อดใจหายไม่ได้ เมื่อเห็นเชอร์รี่ อยู่ใกล้ชิดกับชาย และฉากนี้ เคนเอง ก็มีนักร้องสาวอย่างโดนัท เข้ามาพัวพันไม่ห่าง เพราะโดนัท นั้น มีใจรักจริงให้กับเคน ฝ่ายเชอร์รี่ ก็เกิดอาการหึงหวงเช่นเดียวกัน เพราะในส่วนลึกของหัวใจ เชอร์รี่ ก็รักเคนเข้าให้แล้ว

เรียกว่าเป็นฉาก สลับรัก สลับขั้วกันจริง ๆ ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3ท หนองแขม เซ็ท บรรยากาศ ให้เป็นร้านอาหารจีนในสมัยก่อน ซึ่งทุกคนจะต้องแต่งกายแบบสวยหล่อ เพื่อมาทานอาหาร และมาเต้นรำกัน วันนี้ เชอร์รี่ มาในชุดสาวเสิร์ฟที่ภัตตาคาร แต่ก็ไม่สามารถ จะหลีกเลี่ยง บรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ได้ ฝ่ายโดนัท ดูจะสนุกสนานร่าเริงเป็นพิเศษ เพราะวันนี้ได้เข้าฉากกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เคน ธีรเดช ด้วยกันทั้งวัน ซ้ำยังต้องเต้นรำด้วยกันอีกด้วย เรียกว่า ได้กอดแนบชิด กับเฮียกระทิง พระเอกในเรื่องของเราทั้งวัน ส่วนดาวร้าย นาดเนี้ยบอย่างคุณชายนั้น ก็ส่งสายตาให้กับนางเอกสาว เชอร์รี่กันทั้งวันเหมือนกัน ขอวางมือจากมาดนักเลงเข้ม มาเป็นนักรักกับเขาบ้างเหมือนกัน รับรองว่า บทบาทเชือดเฉือนกับพระเอกเคนของเราอย่างเหลือร้าย ต้องติดตามชมกันให้ได้ ว่าสุดท้าย ชายจะพลาดท่า ถูกนางเอกสาวเชอร์รี่ ฆ่าเมื่อไหร่ ต้องตามลุ้นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest