โปรเจ็คท์พิเศษทางดนตรี “Monkey Disco Boy” โดย “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” ในรูปแบบอัลบั้มสเปเซียลบ็อกเซ็ทพร้อมเสื้อยืด และแผ่นเสียงไวนีล มีวางจำหน่ายแล้ว

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๕
"มังกี้ ดิสโก้ บอย" Monkey Disco Boy เป็นโปรเจ็คท์ทางดนตรีที่ได้รับเสียงฮือฮากระหึ่มวงการ สมกับเป็นการกลับมาของ "สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์" ต่อด้วยการสร้างกระแสให้กับวงการเพลงอีกครั้งด้วยคอนเสิร์ต สุกี้, บอย, สมเกียรติ พรีเซ้นท์ มีเดย์ แดนซ์ ปาร์ตี้" กับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงเป็นอย่างดีที่ผ่านมา

สำหรับอัลบั้มเพลง "มังกี้ ดิสโก้ บอย" ทำออกมาให้แฟนเพลงได้จับจองเป็นของแล้วในรูปแบบสเปเซียลบ็อกเซ็ท ที่มีทั้งซีดีและเสื้อยืดสุดเท่อยู่กล่องเดียวกัน ซึ่งก็ได้บรรดาน้องๆ ร่วมวงการมากมายมาร่วมงาน ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ เพื่อทำให้กลายเป็นโปรเจ็คท์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และเป็นการสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการทำอัลบั้มในแบบอีดีเอ็มพันธุ์แท้ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น ป๊อด ธนชัย อุชชิน, เบน ชลาทิศ, แสตมป์ หรือว่าหน้าใหม่เอี่ยมอ่องอย่าง วงบูม บูม แคช และก็มีเพลงฮิตติดตลาดมากมาย เช่น ปรารถนา, FOREVER YOUNG, รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ

และล่าสุดสำหรับนักสะสม แผ่นเสียงไวนีล โปรเจ็คท์พิเศษทางดนตรี "มังกี้ ดิสโก้ บอย"สำหรับนักสะสม และผู้ต้องการฟังงานคุณภาพชิ้นนี้ในระดับเสียงคุณภาพอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งได้มีการจัดเรียงเพลงใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับการฟังแบบแผ่นไวนีล ที่พลิกฟังได้ทั้งสองหน้า โดยแผ่นเสียงของโปรเจ็คท์พิเศษทางดนตรี "มังกี้ ดิสโก้บอย" สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ร้านแผ่นเสียง Record Shop ถ.ประดิพัทธ์

ซึ่งทำออกมาในจำหน่ายในจำนวนจำกัด คอเพลงที่รักและสะสมในแผ่นไวนีล ห้ามพลาดเด็ดขาดรวมถึงอัลบั้มเพลงสเปเซียลบ็อกเซ็ท มีจำหน่ายที่ร้านB2S ทุกสาขาเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๒๕ เม.ย. NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest