“สน” ฝันเป็นจริง!! ได้เล่น “ตะวันตัดบูรพา”

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๒
อยากเล่นบทบู๊มานานแล้ว ในที่สุดพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ฝันเป็นจริง!! ได้เล่นละคร“ตะวันตัดบูรพา” ของช่อง one แถมยังได้ประกบพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่องอย่างป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ด้วย

“ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง one มากครับ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะ“ตะวันตัดบูรพา”เป็นละครในดวงใจของผมเลย ผมติดตามชมละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนอยู่ประถม พอได้มาเป็นนักแสดงก็เคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้สักครั้ง พอได้มาเล่นจริงๆ ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขมาก ถึงแม้บทในเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เพราะบท “บูรพา” คาแรคเตอร์จะเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลเสียที่จะตามมา และเพราะความใจร้อน เลยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต ทำให้บูรพาต้องติดคุก แต่เรากลับไม่โทษความ ใจร้อนของตัวเอง แต่กลับไปมองว่าเป็นความผิดของตะวันฉาย ซึ่งรับบทโดยพี่ป้อง-ณวัฒน์ ที่บอกให้เราเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งผมต้องทำการบ้านกับบทนี้เยอะมากๆ ครับ ก่อนเปิดกล้องมีการเข้าเวิร์คช็อป เรียนศิลปะป้องกันตัว ฝึกฝนการใช้อาวุธ ซึ่งพอเราเอาทักษะเหล่านี้มาบวกกับการศึกษาทำความเข้าใจกับบทให้มากขึ้น เวลาที่เรามาเข้าฉากจริงๆ มันเลยทำให้ผมรู้สึก อินไปกับบทบาทที่ได้รับและสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจน และเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคน ที่ประทับใจคนแรกเลยคือพี่ป้อง เป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก เวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกัน พี่ป้องจะมีวิธีการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ชัดเจนมาก จนทำให้ผมเชื่อว่าเค้าเป็นพี่ชายของเราจริงๆ ส่วนพี่โขม(ก้องเกียรติ โขมศิริ) เป็นผู้กำกับที่ผมชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด พี่โขมจะเปิดโอกาสให้นักแสดงสามารถนำเสนอไอเดีย ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีเพราะตัวนักแสดงเองจะได้รู้ว่าสิ่งที่ผู้กำกับต้องการคืออะไรแล้วสิ่งที่เรานำเสนอออกไปนั้นถูกต้องหรือไม่ และที่สำคัญ เลยก็คือพี่โขมจะมีวิธีการเล่าเรื่องที่เน้นความสมจริงในด้านอารมณ์ของตัวละครและเทคนิคการถ่ายทำครับ ทำให้ภาพออกมาสวยงามสมจริง สุดท้ายผมก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองสนุกเข้มข้นครบรสครับ”

ติดตามชมบทบาท “บูรพา” ของพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ได้ในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest