ทีวีไกด์: "นางสาวทองสร้อย " ออกอากาศวันที่ 21-23 สิงหาคม 2558

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๒
นางสาวทองสร้อย ตอนที่ 10 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558

นิรมลบอกแหววว่าทองสร้อยกับคุณกลางแอบคบกัน คุณแหววโกรธมากให้พุฒิขับรถพาออกไปจากบ้าน ไม่บอกใครว่าไปไหน คุณเล็กบอกกับทองสร้อยว่าคุณกลางกับคุณแหววไม่ได้รักกัน แต่งงานกันเพราะความจำเป็น คุณแหววรักอยู่ฝ่ายเดียว แหววกลับมาบ้านพร้อมพาดาด้ามาชี้ตัวทองสร้อย ทุกคนรู้ความจริง คุณเล็กรู้ว่าทองโปรยโกหกว่าเป็นเฉวียง นิรมลรายงานบรรทัด เนรัญมารับทองสร้อยออกจากบ้านเวียงคีรี ทองสร้อยกลับไปเป็นมาดามฟองดูและให้ยอดชายตามสืบเรื่องบรรทัด ทองสร้อยถ่ายรูปจีจี้ส่งไปให้ยอดชาย ยอดชายยืนยันว่าจีจี้คือเมียอีกคนของบรรทัด ทองก้อนมาหาคุณกลางเอาหลักฐานเรื่องที่บรรทัดเป็น 18 มงกุฎมาให้ เพื่อให้ทองสร้อยกลับไปแต่งงาน คุณกลางไม่รับข้อเสนอของทองก้อน บรรทัดเป่าหูคุณใหญ่เรื่องคนในครอบครัว คุณกลางคุยกับทองสร้อยเรื่องแผนเปิดโปงบรรทัด

นางสาวทองสร้อยตอนที่ 11 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558

บรรทัดเป่าหูคุณใหญ่จนคุณใหญ่ไล่คุณเล็กออกจากบ้าน คุณกลางรู้เรื่องก็รีบกลับมาคุยกับคุณใหญ่ คุณใหญ่ไม่ไล่คุณเล็กออกจากบ้าน บรรทัดให้นิรมลใส่ยาบิ้วให้คุณใหญ่ โชคดีที่เจียระไน ชบา พุฒิจับได้ ทองสร้อยกำลังคาดคั้นเอาความจริงจากจีจี้เรื่องบรรทัดแต่จีจี้สลบไป จึงทำแผนซ้อนแผนตัดต่อเสียงบรรทัดว่าสารภาพความจริงเรื่องจีจี้กับทุกคนหมดแล้ว จีจี้โกรธมากรีบพุ่งมาที่บ้านเวียงคีรีทันที ทุกคนมารวมกันที่ห้องรับแขกในบ้านเวียงคีรี นิรมลและจีจี้แฉบรรทัดจนหมดเปลือก คุณใหญ่ช็อคมากเป็นลมหมดสติ บรรทัดอาศัยช่วงชุลมุนหนีไปจีจี้และนิรมลไม่อยากถูกส่งตัวไปหาตำรวจ ตกลงจะช่วยเหลือ บรรทัดถูกพี่ชายนิรมลจับตัวไว้และถูกส่งตำรวจ ทุกอย่างคลี่คลายลง ทองสร้อยมาที่บ้านเวียงคีรีและได้เจอกับคุณใหญ่ ทั้ง2ปรับความเข้าใจกัน คุณเล็กและคุณใหญ่ก็ปรับความเข้าใจกัน คุณแหววยืนมองอยู่ด้วยความโกรธแค้น คุณแหววอาละวาด ทำลายข้าวของ ด่าทองสร้อยที่เข้ามาทำให้ครอบครัวพัง และด่าคุณใหญ่ที่ไปเข้าข้างทองสร้อยและดีกับทองสร้อย ทองสร้อยเมื่อเห็นดังนั้นก็ตัดสินใจที่จะไม่กลับมาที่บ้านเวียงคีรีอีก

นางสาวทองสร้อย ตอน 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2558

คุณกลางเอาลายมือของทองสร้อยไปเทียบกับลายมือมาดามฟองดู รู้ว่าทองสร้อยคือมาดามฟองดู ทองสร้อยหนีไปลาวโดยไม่บอกใคร คุณกลางขอหย่าคุณแหวว และเอาคลิปที่คุณแหววด่าทองสร้อยให้คุณแหววดู คุณแหววรับไม่ได้ทำร้ายร่างกายตัวเอง คุณกลางพาคุณแหววไปดูกระจกและสอนให้รักตัวเอง คุณแหววตัดสินใจที่จะย้ายออกจากบ้านเวียงคีรี คุณกลางเข้าไปคุยกับทองก้อนขอโอกาสเรื่องทองสร้อย ทองก้อนยังไม่อนุญาตจนกว่าจะพาทองสร้อยกลับมาได้ ทองก้อนคุยกับสาธรยกเลิกงานแต่งงานระหว่างทองสร้อยกับกุลชาติ โดยจะซื้อกิจการทั้งหมดของสาธรและให้กุลชาติดูแล พร้อมจัดงานแต่งให้กุลชาติกับเนรัญญา คุณเล็กบอกใบ้คุณกลางว่าทองสร้อยอยู่ที่ไหน คุณใหญ่ยอมให้ทองโปรยคบกับคุณเล็ก ทองโปรยขอคุณเล็กแต่งงาน คุณกลางไปตามหาทองสร้อยที่ลาว ทองก้อนไปที่หลุมศพของพิศสมัยที่ลาวและจะรักษาสัญญาที่จะไม่บังคับลูกและทำให้ลูกมีความสุข คุณกลางเอารูปวาดวัยเด็กให้ทองสร้อย ขอโอกาสทองสร้อย ทองสร้อยไม่ตกลงเพราะไม่อยากซ้ำรอยคุณแหวว ทองก้อนขอให้ทองสร้อยยอมให้โอกาสกับคุณกลาง ทองสร้อยยังดื้อไม่ตกลง คุณแหววส่งคลิปมาว่าจะไม่ยอมถอดใจเรื่องคุณกลางและไม่ยกคุณกลางให้ทองสร้อย ทองสร้อยตัดสินใจที่จะให้โอกาสคุณกลางจึงกลับไปหาคุณกลางและตกลงที่จะคบหาดูใจกันในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest