“กิ๊ฟ-วรรธนะ” ควง 2 ผู้โชคดีสัมผัสความโรแมนติก “หนาวนี้ที่มอนติคาร์โล กับ ช่อง 2”

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๖
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับกิจกรรม "หนาวนี้ที่มอนติคาร์โล กับช่อง2" สนับสนุนโดย สามเค แบตเตอรี่ รุ่นแอคทีฟ ไฮบริด นำทีมโดยพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์" จากรายการ"ดาราวาไรตี้โพล" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม ที่ควง 2 ผู้โชคดี"คุณณัฏฐ์ ตรีชาติสุทธิพงษ์" จากจังหวัดสิงห์บุรี และ "คุณคำปอง อาจสามารถ" จากจังหวัดศรีสะเกษ ไปสัมผัสทริปท่องเที่ยวสุด Luxury ที่จะพาคุณไปสัมผัส เมืองแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย พร้อมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของนครในฝันของโลก... มอนติคาร์โล

หลังจากใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมงก็เดินทางถึงประเทศดูไบก่อนจะต่อเครื่องไปเมืองนีซ ประเทศเทศฝรั่งเศส เดินทางต่อไปยังเมืองเอซเมืองเก่าที่ตั้งอยู่บนปลายแหลมเขาหินที่ยื่นสู่เมดิเตอร์เรเนียน งานนี้หนุ่มกิ๊ฟรับหน้าที่พาไปเที่ยวชมเมืองอย่างจุใจ จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโกเพื่อพาชมพระราชวังโมนาโคซึ่งเป็นที่ประทับของประมุขราชวงศ์เดอะร็อคเรียกว่าวันแรกก็จัดเต็มกันแล้ว ส่วนวันที่สองหนุ่มกิ๊ฟดูร่าเริงเป็นพิเศษเพราะจะได้เข้าไปชมความอลังการของเดอะแกรนด์คาสิโน มอนติ คาร์โล ที่มีความสวยงามของการตกแต่งที่หรูหราเปรียบดังพระราชวังที่พร้อมต้อนรับ หลังจากเต็มกับบรรยากาศหรูหราช่อง 2 ก็จัดหนักให้กับการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมทัศนียภาพวิวิทวทัสน์โดยรอบของโมนาโค เดอะร็อค สำหรับวันที่สามหนุ่มพาไปเยี่ยมชมโรงงานฟราโกนาร์ดโรงงานน้ำหอมชื่อดัง จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่ ปาเลห์ เด เฟสติวาลส์ เมืองคานส์ สถานที่จัดการประกวดภาพยนตร์และศูนย์ประชุมนานาชาติก่อนจะไปชมครอเซ็ทเส้นทางดินชมทัศนียภาพ ริมโค้งอ่าวที่ติดอันดับโลก มาถึงวันที่สี่ของทริปไกด์จำเป็นอย่างหนุ่มกิ๊ฟพาชาวคณะเดินทางไปสู่หมู่บ้านเซนต์ปอล เดอ วองซ์ อันเป็นเมืองโบราณที่สร้างด้วยหินล้อมรอบด้วยกำแพงเมือง ตั้งอยู่บนเนินสูงที่มองเห็นชายหาดเวียร่า ด้วยความที่เป็นคนหลงไหลในการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจงานนี้กิ๊ฟดูมีความสุขเป็นที่สุด หลังจากเต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดโรแมนติกแล้วก็เดินกลับเมืองนีซปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่เป็นการปิดทริกับ "หนาวนี้ที่มอนติคาร์โล กับ ช่อง2" สนับสนุนโดย สามเค แบตเตอรี่ รุ่นแอคทีฟ ไฮบริด ได้อย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest