Movie Guide: ญี่ปุ่นสุดเจ๋ง! พาสัมผัสกับตัวก็อดซิลล่าจาก Shin Godzilla ผ่านเครื่องวีอาร์เกมสเมือนจริง

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๒
ยังคงเป็นกระแสฟีเวอร์อย่างต่อเนื่องสำหรับเจ้าสัตว์ประหลาดยักษ์ในตำนาน Shin Godzilla ที่กลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 12 ปี โดยโตโฮบริษัทผู้ให้กำเนิด ซึ่งตอนนี้เข้าฉายกวาดรายได้เป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ญี่ปุ่นได้มีการจัดงาน Special Experience Conference/Demonstration ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ของงานก็ยังคงเกี่ยวกับข้องกับกระแสการมาแรงของ Shin Godzilla นั่นคือ การพากลุ่มผู้โชคดีมาสัมผัสกับตัวอย่างประสบการณ์เผชิญหน้าสุดตื่นเต้นกับก็อดซิลล่าผ่านเครื่อง PlayStation VR

โดยเจ้าเครื่อง PlayStation VR นี้เองจะพาผู้ชมเข้าไปสู่ฉากสนามรบระหว่างหน่วยกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่นและก็อดซิลล่า ในระหว่างที่ฝ่ายกองกำลังพยายามจะโค่นล้ม Shin Godzilla ซึ่งคุณจะติดอยู่ในซากปรักหักพัง ไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ กระทั่งคุณจะต้องประจัญหน้ากับก็อดซิลล่าแบบตาต่อตาจนสัมผัสได้ถึงความน่ากลัวแสนอันตรายไม่แตกต่างจากของจริง!

และสำหรับแฟนๆชาวไทย ใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเผชิญหน้า SHIN GOAZILLA 8 กันยานี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามชมภาพยนตร์ตัวอย่างได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=gTJbOIfZFFo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest