แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ส่งเอ็มวีสุดซึ้ง ฝนตกไม่ทั่วฟ้า โดนใจคนแอบรัก

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๔
ขุนพลเพลงอีสานขวัญใจแฟนๆ แมน มณีวรรณ อาร์สยาม (ยิ่งคุณ ประจันทอน) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เจ้าเพลงช้ำรักสุดฮิต เอาหยังเฮ็ดใจ, เหตุผลน้ำเน่า, ที่แท้อ้ายแคร์เจ้า, เจ้ากลับมาอ้ายดีใจ แต่กลับไปจะดีกว่า, พร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ และเพลงหมอลำสุดม่วนกะเทยหน้าฮ้าน ที่สร้างปรากฏการณ์ความฮิตมาแล้วทุกพื้นที่ วันนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ฝนตกไม่ทั่วฟ้า เนื้อหาแสนเศร้าของคนที่ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ แม้ไม่ได้อยู่ในสายตา แต่ก็ยังหวังเพียงว่าซักวันหนึ่งเขาจะหันมามอง โดย แมน มณีวรรณ อาร์สยาม เผยถึงผลงานเพลงใหม่นี้ว่า

" เพลงนี้อาจไม่เจ็บกระชากอารมณ์เหมือน เอาหยังเฮ็ดใจ แต่ ฟ้า ยศสรัล อาร์สยาม ก็เขียนเนื้อร้อง ให้คงความเป็นลูกผู้ชายที่คอยหวังดีกับคนที่ตัวเองรักอยู่ครับ ซึ่งโปรดิวเซอร์ อ.โต จรัล แนะให้ผมดีไซน์การร้องให้เป็นตัวเองมากที่สุด ด้วยการใส่ลูกเอื้อนให้มีกลิ่นความเป็นลูกทุ่งอีสานในแบบที่เราถนัด ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะเล่าถึง พระเอกซึ่งแอบหลงรักนางเอกมาตลอด ในขณะที่นางเอกเห็นเขาเป็นแค่พี่ชายเท่านั้น จนมีเหตุการณ์ที่ทำให้นางเอกคิดว่าพระเอกคอยขัดขวางความก้าวหน้าของเธอ จึงโกรธมาก แต่เรื่องราวจะสามารถคลี่คลายได้หรือไม่ ฝากแฟนเพลงช่วยเป็นกำลังใจในเอ็มวี ฝนตกไม่ทั่วฟ้า ได้ทางช่อง สบายดี ทีวี และ YouTube Rsiammusic รับรองว่าโดนใจคนแอบรักหลายๆ คนแน่นอนครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest