“ดร.อั๋น” เข้าขา “ดร.ยิ่งศักดิ์” ดำเนินรายการสนุก ส่งให้ “ข่าวคลุกข้าว” กระแสดีโดนใจคนดู

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๑
รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ช่อง GMM25 เป็นอีกรายการหนึ่งที่กำลังได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี โดยเฉพาะจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยความเข้าขากันของทั้ง 2 พิธีกร "ดร.อั๋น ภูวนาถ คุนผลิน" ตัวจริงทางด้านข่าว และ"ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ตัวจริงทางด้านข้าว ที่ถึงแม้ว่าคาแรกเตอร์ของทั้ง 2 ค่อนข้างจะต่างกัน แต่กลับดำเนินรายการร่วมกันได้สนุกสนาน มีมุขตลกสอดแทรกอยู่ตลอดเวลา เนื้อหาของรายการก็เป็นการเล่าข่าวที่ไม่เครียด และยังมีรูปแบบรายการที่เน้นความทันสมัย บวกกับเมนูอาหารที่เลือกมาทำ ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูแบบฟิวชั่นที่ทำได้ไม่ยากทุกคนสามารถทำตามได้ โดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าไปเต็มๆ

ซึ่ง ดร.อั๋น ตัวจริงทางด้านข่าว เปิดใจว่า "เวลาที่ต้องมาถ่ายรายการนี้ ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองมาทำงานเลย เพราะบรรยากาศในกองถ่ายมันสนุกมาก เป็นการทำงานที่ง่ายมากๆไม่เครียดเลย อ.ยิ่งศักดิ์ ก็วัยรุ่นกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันเลย อ. แอบปล่อยมุขตลอดเวลา ซึ่งบางมุขผมยังงงว่าคืออะไร ที่เห็นในรายการนี่เราไม่เคยซ้อมมุขกันก่อน ทุกอย่างสดมากและเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในรายการ อย่างในเรื่องการทำอาหารถ้าใครที่ติดตามมาตั้งแต่เทปแรกๆจะเห็นว่าผมหยิบจับอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง แต่ตอนนี้ผมทำได้คล่องขึ้นเยอะ ไม่กลัวที่จะต้องเข้าครัวและผมก็เริ่มติดใจและเริ่มสนุกไปกับการทำอาหาร จนตอนนี้ผมเริ่มอยากเปลี่ยนครัวที่บ้านผมใหม่ อยากทำห้องครัวใหม่ จะได้เข้าครัวแล้วทำอาหารให้คนที่เรารักได้ทาน มันคงมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว และเป็นความสุขที่หาได้ง่ายๆในบ้านเราเองอีกด้วยครับ ก็อยากเชิญชวนให้คนที่ทำอาหารไม่เป็น ลองดูรายการนี้แล้วมาฝึกทำอาหารกันเพราะมันไม่ยากอย่างที่คุณคิด"

ด้าน อ.ยิ่งศักดิ์ ตัวจริงทางด้านข้าว เปิดใจว่า "ปกติเวลาทำรายการอาหารทั่วๆไป มันก็จะเหงาๆเนอะเพราะมีเรายืนพูดอยู่คนเดียว แต่กับรายการนี้มันรู้สึกสนุก เพราะมีน้องอั๋นมาเป็นเพื่อนคุย มาคอยเล่าข่าวให้ฟัง เวลาทำอาหารก็มีแซวกัน เล่นมุขกัน หัวเราะกัน เวลาที่ทำอาหารถ้าเรามีความสุข อาหารที่เราทำออกมามันก็ยิ่งอร่อย ดูอย่างอั๋นสิ จากที่ไม่เคยเข้าครัว ทำอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง ตอนนี้ก็เริ่มทำอาหารคล่องขึ้นเริ่มเก่งขึ้น เพราะการทำอาหารไม่ใช่เรื่องยาก แค่ใส่ใจและมีความสุขไปกับมัน แค่นี้เราก็สามารถทำอาหารให้ออกมาอร่อยได้ ก็อยากให้ทุกๆคนติดตามดูรายการนี้แล้วมาหัดทำอาหารไปด้วยกันเพราะมันไม่ใช่เรื่องยากจริงๆเลย แล้วคุณจะสนุกและมีความสุขไปกับมัน"

ติดตามชม รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.00 น. ทางช่องGMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest