7 ลุค 7 สไตล์สุดฟิน ของ Lee Min Ho นักตุ้มตุ๋นสุดหล่อจากซีรีส์ดัง Legend of the blue sea

ศุกร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
ลีมินโฮ ในบทบาท ฮอจุนแจ ในซีรีส์ เงือกตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (Legend of the blue sea) กับ 7 ลุคสุดหล่อที่สาวกรี๊ดกระจาย หล่อแบบนี้.....ขอเก็บสะสมให้ครบทุกคอลเล็คชันเลย

เป็นหนุ่มตี๋สุดหล่อของติ่งเกาหลีที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับ ลีมินโฮ ในบทบาทของ ฮอจุนแจ คู่กับ จอนจีฮยอน นางเอกสาวสุดฮอต จากละครซีรีส์ เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น ที่กำลังฮอตฮิตสุด ๆ ทั้งประเทศไทย-เกาหลี กับบทบาทของนักต้มตุ๋นรูปหล่อที่มีความฉลาดเป็นกรด มีสกิลขั้นเทพจนสามารถการสะกดจิตเป้าหมายได้สำเร็จทุกครั้ง

ในเรื่องนี้ เราจะเห็น ลีมินโอที่มาในลุคเจ้าเมืองหล่อเข้มที่ย้อนยุคไปในสมัยราชวงศ์โชซอนใน EP. แรก ซึ่งนาทีนี้บอกเลยว่าแต่ละลุคของหนุ่ม ในซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นลุคหล่อเนี้ยบแบบหนุ่มเศรษฐีไฟแรง อัยการ นักบินมาดเท่ห์ หรือหนุ่มช่างซ่อม ก็เป็นลุคของอาชีพที่หนุ่ม ลีมินโฮ ปลอมตัวไปต้มตุ๋นเหยื่อให้ตายใจ

และสำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่กำลังติดตามหนุ่ม ลีมินโฮ ในบทบาทของ ฮอจุนแจ รีบชมรีบดูก่อนที่หนุ่มคนนี้จะเข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติ และเบรคงานแสดงไปสักแป๊ปนึง และวันนี้ เราก็มีลุคมาดเท่ของคุณลีมินโฮ มาให้สาว ๆ ได้ฟินกัน เอาเป็นว่าจะหล่อน่ารักแค่ไหน เตรียมจิกหมอนแล้วมาฟินกระจายกันได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest