“ยิ่งยง” ได้ฤกษ์เปิดตัวภรรยา “ทิพย์” ออกปากเธอคือเบื้องหลังสำคัญที่สุดในชีวิต!

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับรวมถึงอีกหลายๆคนสงสัยมานานว่า ใครกันแน่ที่เป็นภรรยาตัวจริงของซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งอย่าง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" จะใช่ "อาภาพร นครสวรรค์" อย่างที่มีข่าวลือหรือไม่นั้น ทางรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" เองก็สงสัยไม่แพ้กัน เมื่อสบโอกาสก็เลยได้ชวนผู้ชายคนนี้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเริ่องราวความรักจากปากของเค้าเอง รวมถึงเรื่องที่หลายๆคนสงสัย วันนี้เราจะได้ฟังคำตอบไปพร้อมๆกัน

ยิ่งยง เปิดใจว่า "คนส่วนใหญ่ชอบเข้าใจผิดว่าผมกับฮาย อาภาพร เป็นผัวเมียกัน เพราะมีช่วงนึงที่ผมกับฮายทำงานด้วยกันตลอด บวกกับที่เราสนิทกันมากจนแฟนคลับให้เราเป็นคู่จิ้นกัน วันนี้มีโอกาสได้พูดถึงเรื่องราวความรัก ก็เลยจะถือโอกาสนี้เปิดตัวภรรยาตัวจริงของผมซะเลย เค้าชื่อทิพย์ บอกตรงๆว่าข่าวผมกับฮายทำทิพย์เค้าหึงเลยและทำให้ทิพย์ไม่ค่อยชอบฮายไปด้วย แต่พอได้มารู้จักกันดันสนิทกันจนไม่สนใจผม เล่าถึงช่วงแรกๆที่ผมกับทิพย์เจอกันมันเหมือนเป็นพรหมลิขิต เพราะผมเคยเจอเค้ามาก่อนหน้าวันที่ผมจะได้เบอร์เค้ามาก่อนแล้วประมาณ 8 ปี คือเห็นแว่บแรกจำได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เราเคยมองอยู่ตอนนั้น แต่พอได้เบอร์ทิพย์มาจริงๆกลับไม่กล้าโทรจนผ่านไป 2อาทิตย์ถึงได้โทรหา ซึ่งตรงจุดนี้ก็เป็นเรื่องที่ค้างคาใจทิพย์มาอย่างยาวนาน แต่เค้าไม่เคยถามและผมก็ไม่เคยคิดเรื่องนี้ จนถึงวันนี้เค้าคงทนไม่ไหวพูดออกมาแล้วมันเป็นเรื่องที่เค้าคิดว่าเรามีผู้หญิงเยอะ วันนี้ก็เลยได้เคลียร์ปัญหานี้กัน ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นในอดีตที่ว่าผมทิ้งลูกทิ้งเมีย ยิ่งกระแสในโซเชียลที่ด่าที่ว่าผมว่าเป็นคนเลวมากๆ วันนี้ก็จะได้เล่าได้เคลียร์ให้หลายๆคนที่สงสัยได้เข้าใจในตัวผมให้มากขึ้นครับ"

ถ้าอยากรู้คำตอบที่หลายๆคนสงสัย ห้ามพลาดชม รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest