ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอน “เหยื่อพยาบาท” ออกอากาศวันที่ 25 พ.ค.60 (จันทร์-ศุกร์ เวลา19.15 น. ช่อง28)

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๙
ตอนที่ 4 วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560

สร้อย (เข็ม ลภัสรดา) คิดหนักที่ก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) เอาแต่เกเรไม่ยอมเรียน จึงมาปรับ ทุกข์กับกำไล (ท้อป ดารณีนุช) กำไลแนะนำให้เดี่ยว (โซ่ ธัชพล) เป็นคนติวก้องภพจะได้ยอมติว และไม่ กล้าทำให้เดี่ยวเดือดร้อนอีก ส่วนจินดา (มิงค์ ฐรินดา) ก็กลุ้มใจที่หาที่ติวให้ก้องภพไม่ได้ซะที ในที่สุดทั้ง สร้อยและจินดาจึงยอมตกลงกันได้ ด้วยการให้เดี่ยวย้ายโรงเรียนมาเรียนที่เดียวกับก้องภพ และช่วยติวเรื่อง การเรียนให้ก้องภพดีขึ้น และถ้าทำไม่ได้เดี่ยวจะต้องถูกทำโทษ เดี่ยวและก้องภพดีใจที่จะได้เรียนด้วยกัน เหมือน ผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) และดนัย (บิว จักรพันธ์) ก็ดีใจที่เดี่ยวได้มาเรียนด้วยกันซะที แต่ผิงก็ยังไม่วายแขวะ ให้ก้องภพตั้งใจเรียน เดี่ยวจะได้ไม่เดือดร้อน ทำให้ก้องภพไม่พอใจกลายเป็นคู่กัด ไม้เบื่อ ไม้เมากับผิงตลอด ผิดกับเจิน (โอนีล ฐิตินันท์) ลูกพี่ลูกน้องของผิงกลับเห็นทุกอย่างที่ก้องภพ ทำว่าเท่ห์ ทำอะไรก็ดีถูกใจไปหมด แต่เจินไม่ชอบใจที่เห็นผิงทำตัวใกล้ชิดก้องภพ เลยออกอาการงอนและ กันท่าใส่ผิง ทำให้ผิงต้องออกตัวว่าไม่ได้คิดอะไรกับก้องภพ ก็แค่เพื่อนกันเท่านั้น ทำให้เจินสบายใจขึ้น ก้องภพเอาเงินเก็บมาฝากดนัยซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาขี่เล่นเพื่อปลดปล่อย ความเครียด แต่ก็ต้องคอยแอบ ๆ ซ่อน ๆ ห้ามไม่ให้ที่บ้านรู้ แต่แล้วสร้อยก็รู้ ทำให้บ้านธำรงเกียรติไพศาลสงบอยู่ได้ไม่กี่วันก็เกิดเรื่องขึ้นอีก เมื่อสร้อยยึดกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของก้องภพไปเพราะเป็นห่วง ทำให้เดี่ยวต้องไปขโมยมาคืน แต่สร้อยก็ ยังไม่ยอม ทำให้จินดามาเห็นและหมั่นไส้สร้อย ยิ่งเห็นว่า ก้องภพซึ้งใจในความห่วงใยของสร้อยยิ่งทน ไม่ได้ เลยเอาสัญญาที่สร้อยขายก้องภพคืนให้ก้องกิจมาให้ดู ก้องภพหัวใจสลายทันที แม้สร้อยจะพยายาม อธิบายก็ไม่สามารถลดความเจ็บปวดของก้องภพลงได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest