ดีงาม! NYX Professional Makeup เปิดตัว Prismatic Shadows Single มิกซ์แอนด์แมทช์กับโทนที่ใช่ กับพาเลทอายแชโดว์ที่คุณเลือกเอง

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) เครื่องสำอางจากแอลเอ นำโดยคุณ วิลาสินี ภาณุรัตน์ Head of Brand ผลิตภัณฑ์ NYX Professional Makeup จัดงาน EYES ON YOU ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในธีมสุดคัลเลอร์ฟูลอย่าง #PaletteParade เพื่อเปิดตัว Prismatic Shadows Single แบบ refill ที่มาในคอนเซ็ปท์สุดเก๋ ให้เมคอัพจังกี้ทุกคนได้เลือกสีอายแชโดว์ใส่พาเลทเอง อยากได้สีไหนก็จัดได้ตามต้องการ เป็นตัวเองได้แบบโนลิมิต

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความความแซ่บสุดร้อนแรง ภายใต้ไอเดีย #PaletteParade เพื่อเอาใจสาวๆเมคอัพจังกี้ ที่อยากจะมีอายแชโดว์พาเลทในสไตล์ของตัวเอง จะฟาดตาสีไหน ลุคไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เต็มที่ โดยมีอายโดว์บาร์สุดอลังการตั้งอยู่ในบริเวณอีเว้นท์ที่จัดหนักจัดเต็มกับ Prismatic Shadows Single ซิงเกิ้ลอายแชโดว์เนื้อเมทัลลิคสุดวิ้งค์ มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ราคาสีละ 105 บาทเท่านั้น! พร้อม Empty Pro Palette ตลับใส่อายแชโดว์ 4 หลุม ราคา 175 บาท ราคาทั้งพาเลทแค่ 595 บาทเองนะยูว์!! แต่ได้อายแชโดว์สีที่ถูกใจแน่ๆถึง 4 สี จะสายนู๊ดหรือสายเฟียซก็จัดสีเองได้ตามใจชอบ เพราะมีเฉดสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโทนสดใสหรือโทนแซ่บๆ ไปจนถึงโทนนู๊ดที่ทาได้ทุกวัน ความเก๋คือตรงก้นหลุมของ Empty Pro Palette เป็นแม่เหล็ก สามารถเอาอายแชโดว์มาใส่ได้ง่ายๆ ไม่ต้องหากาวมาติดให้เลอะเทอะวุ่นวาย

เมคอัพจังกี้ทุกคนต่างสนุกสนานไปกับการครีเอทอายแชโดว์พาเลทสุดชิค โดยสาวๆต่างเลือกสีที่โชว์ความเป็นตัวเองมากที่สุด คอนเฟิร์มว่าทุกสีที่เลือกมาเข้ากับสไตล์ของแต่ละคนแน่นอน เพราะเลือกเองกับมือ นอกจากนี้สาวแซ่บยังเอ็นจอยไปกับเมคอัพกูรูตัวจริงอย่างคุณ ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และทริคการแต่งตาขั้นเทพที่จะทำให้เมคอัพของสาวๆเป๊ะปังกว่าเดิม พร้อมมีนักร้องสาวสุดเฟียซอย่างคุณ นท พนายางกูร มาร่วมพูดคุย และมีสาวสวยสุดฮอตอย่างคุณ วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรเพื่อเพิ่มดีกรีความแซ่บให้กับงาน

สามารถติดตามกิจกรรมและเทรนด์เมคอัพแบบสาวนิกซ์เตอร์ได้แล้วที่ Facebook: NYX Professional Makeup Thailand Instagram: @nyxcosmetics_th และ Youtube: NYX Professional Makeup Thailand พร้อมพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเทรนด์ #PaletteParade ได้แล้ววันนี้ที่ NYX shop ทั้ง 23 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ที่ http://www.lazada.co.th/nyx-thailand/, http://www.central.co.th/nyx และ www.konvy.com

#PaletteParade #Nyxcosmeticsth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest