สลิมอัพ เซ็นเตอร์ ผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “เอมี่ - เอมิกา กลิ่นประทุม” ภายใต้ชื่องาน “The Most Ultimate Innovation of Beauty”

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
อีกครั้งกับความสำเร็จ Slim up center "The Most Ultimate Innovation of Beauty" สุดยอดนวัตกรรมแห่งความงาม แบรนด์อันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนจากประเทศอิตาลี และเป็นครั้งแรกที่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อย่าง "เอมี่ – เอมิกา กลิ่นประทุม" พร้อมแชร์ประสบการณ์พูดคุยเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองกับการที่มีร่างกายที่เฟริม์ การแก้ปัญหาที่ตรงจุด ที่ไม่ว่าอ้วนหรือผอม แต่เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี การมีบุคลิกภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวที่อยากมีหุ่นสวยแบบสุขภาพดี อีกทั้งเตรียมพบกับหนุ่มหล่อเสียงดี "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ที่จะมาร่วมแสดงความยินดีและแสดงโชว์เปิดงานแบบสุดพิเศษ และยังได้พบกับหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง "อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ" ที่งานนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน

Slim Up Center เน้นย้ำการให้บริการภายใต้แนวคิด World of advance technology in firming & slimming มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลพร้อมแก้ปัญหารูปร่างสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านน้ำหนักและสัดส่วนแบบองค์รวมโดย Slim Up Center ของเราเน้นการแก้ไขปัญหาด้านรูปร่างอย่างเข้าใจและตรงจุดเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและพื้นฐานทางด้านร่างกายของผู้เข้ารับบริการแต่ละคน เริ่มตั้งแต่การให้บริการให้คำปรึกษาฟรี ตรวจวัดสภาพร่างกายด้วยเครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ Slim up station ที่ให้ผลลัพธ์ถูกต้องแม่นยำ 100% เพื่อการจัดกรอบรูปร่างและออกแบบโปรแกรม ทรีทเม้นท์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ซึ่งแต่ละคนอาจมีจุดบกพร่องแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น ไขมันสะสมที่รอบเอว ต้นขา ต้นแขน ด้วยเหตุนี้ Slim Up Center ของเราจึงจัดเตรียมเทคโนโลยีอันทันสมัย ปลอดภัย พร้อมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะช่วยดูแลแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างคลอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ

ล่าสุดกับการนำสุดยอดนวัตกรรมของเครื่อง Exclusive 4in 1 จากประเทศอิตาลี ได้แก่ 1.SLIM UP STATION เครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ 2.SLIM UP DRAIN โปรแกรมดีท็อกซ์ของเสียและสลายเซลลูไลท์ 3.SLIM UP MUST โปรแกรมสลายอณูไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 4.SLIM UP DRAIN โปรแกรมละอองไอน้ำอินฟราเรด ซึ่งจะออกแบบและดูแลรูปร่างได้แบบเฉพาะบุคคล ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหารูปร่างได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลการเปลี่ยนแปลง จึงเป็นเหตุผลให้ SLIM UP CENTER ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้ Slim Up Center ถือเป็นสถาบันลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วน ที่ได้รับความนิยมมีความสำเร็จเป็นอย่างมากจนมีการขยายสาขาเพื่อรองรับการให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศมากที่สุดในประเทศไทย และตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทย การันตีความสำเร็จที่ทะยานสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนของไทยในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ภายในงานมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ในระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2560 ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 090-880-6099เข้ารับการปรึกษาฟรีที่ Slim Up Center ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ www.slimupcenter.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest