ช่อง 28 สู้ศึกทีวีดิจิตอล กวาดภาพยนตร์ดี ซีรีส์ดัง ลงจอให้แฟนๆ รับชม

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๖
สำหรับ ช่อง 28 ถือได้ว่าเป็นช่องที่มีเรตติ้งติดอันดับต้นๆ ของช่องทีวีดิจิตอล ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ ในส่วนของผังรายการต่างๆนั้นก็อัดแน่นไปด้วยรายการที่มีคุณภาพและล่าสุดเดือนพฤศจิกายนนี้ก็กวาดภาพยนตร์ดี ซีรีส์ดัง ที่ฮอตฮิตมาลงจอให้ได้รับชม มาดูกันว่าเดือนพฤศจิกายนนี้ มีเรื่องอะไรบ้าง

ภาพยนตร์จีน "ไซอิ๋ว" เรื่องของการเดินทางไปยังชมพูทวีป เพื่ออัญเชิญคัมภีร์พระพุทธศาสนาของหลวงจีนชื่อ พระถังซำจั๋ง โดยมีสัตว์ 3 ตัวเป็นเพื่อนร่วมทาง คือ เห้งเจีย (ลิง) ตือโป๊ยก่าย (หมู) และซัวเจ๋ง (ปีศาจปลา) ซึ่งระหว่างการเดินทางต้องพบกับการขัดขวางของเหล่าปิศาจมากมาย มาออกอากาศให้ ได้รับชมกันทุก วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่ม 13 พฤศจิกายน นี้

ซีรีส์เกาหลี "Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ" เรื่องราวของ โกอึนชัน หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าไปเป็นพนักงานในร้านกาแฟของชเวฮันกอล เจ้าของร้านหนุ่มสุดหล่อ เมื่อทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน ทำให้ก่อเกิดเป็นความรัก ฮันกอลคิดว่าตนเองเป็นเกย์เพราะหลงรักอึนชัน โดยที่ไม่รู้เลย ว่าตัวตนของเธอที่แท้จริงนั้นคือผู้หญิง ความรักวุ่นๆในร้านกาแฟจึงได้เริ่มต้นขึ้นทุก วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-14.00 น. เริ่ม 3 พฤศจิกายน นี้

ซีรีส์จีนเรื่อง "ลำนำทะเลทราย" เรื่องราวกล่าวถึงจิ่นหยีจิ้งจอกสาวทะเลทราย เนื่องจากประสบปัญหาการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองจึงต้องซัดเซพเนจรมาถึงเจี้ยนอัน หลังจากที่เปลี่ยนชื่อเป็นซิงเยี่ยแล้วก็ได้รู้จักกับขุนพลเว่ยอู๋จี้และพ่อค้าม่อสิน จนบังเกิดเป็นความรักที่กล่าวขานกัน ให้แฟนๆได้รับชมความสนุกในวันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น. เริ่ม 1 พฤศจิกายน นี้

แฟนๆช่อง 28 สามารถติดตามชม ภาพยนตร์ดี ซีรีส์ดัง ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest