“ฉันผิดเอง” เพลงรักสุดช้ำ ของคนที่มีไม่พอ ที่บังอาจขอไปรักใคร พร้อมมิวสิควิดีโอบาดลึกหัวใจ จากวง “สกายพาส”

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
"สกายพาส" SkyPass เป็นวงดนตรีเจ้าของเพลงฮิตมากมายจากแดนใต้ อาทิ น้ำใต้ศอก, คนเย็นชา หรือ ผับ ที่ยอดวิวบนYouTube นั้นมหาศาล และเมื่อได้ทำงานร่วมกับ "หลิว อาจารียา" ในเพลง "จีบเลยได้ไหม" ซึ่งจับเสน่ห์ล้านนา มาผสมผสานกับสำเนียงดนตรีร็อคปักษ์ใต้ได้อย่างกลมกลืน ทำให้พวกเขาเป็นรู้จักของคนทั้งประเทศ และเมื่อได้แรงหนุนชั้นดีจากค่าย "วอร์นเนอร์ มิวสิค และมิวสิค ดี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ก็ส่งให้ "สกายพาส" ได้รับความสนใจต่อเนื่อง ถึงขึ้นเล่นเป็นวงเปิดให้ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ในคอนเสิร์ต "คำภีร์ไลฟ์ ก็ใจมันบงการ" และร่วมร้องเพลง "ยายสำอาง"กับแอ๊ด คาราบาว บนคอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว

วันนี้วง "สกายพาส" ขอนำเสนอซิงเกิ้ลใหม่ เนื้อหากระแทกใจ ดนตรีบาดลึกสุดๆ "ฉันผิดเอง" ที่แทนใจผู้ชายที่รักใครทั้งใจ แต่ยังมีไม่พอ จนขอเป็นคนผิดเองที่บังอาจไปรักเธอ ที่เสียงร้องของ "เปิ้ล-ประพจน์ ไชยบุญ" แสดงความผิดหวัง ช้ำใจออกมาได้แบบสุดขั้ว ขณะที่เรื่องราวในมิวสิควิดีโอ ก็ตอกย้ำความเป็นคนช้ำ ที่รักใครก็ต้องยอมผิดหวัง เพราะมีต้นทุนไม่เท่าคนอื่น ชนิดที่หากได้ชมกันอาจมีถึงน้ำตาซึมได้ง่ายๆ

สัมผัสกับมิวสิควิดีโอของ "ฉันผิดเอง" ได้ที่ YouTube และเพจ Facebook : SkyPass โดยสามารถฟังกันได้จากSpotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store

งานนี้ค่าย "วอร์นเนอร์ มิวสิค และมิวสิค ดี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" การันตีเพลงโดนจริงๆ ตรงใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest