เพลงมันโดน!! "ฐิสา"อินจัด ทุ่มสุดตัวในเอ็มวี "รักโกรธ"

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
นานๆจะเห็นสาว"ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร "ใจอ่อนมาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอสักที แต่มาทั้งทีงานนี้เล่นเอาคุ้มเกินคุ้ม เพราะ"สาวฐิสา"เล่นเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นว่าเล่นในมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุด "รักโกรธ" ของ4หนุ่ม Season Five (ซีซันไฟฟ์) แต่ละลุคใจทำหนุ่มๆ "เอก-เจ-จั๊ก-เปา"ใจบางขนาดไหน จ่อไมค์สัมภาษณ์...

"ฐิสาก็ห่างหายไปจากการเล่นเอ็มวีไปประมาณ7ปีเลยค่ะ ตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก พอทางทีมงานติดต่อมาว่าอยากให้มาร่วมงานกับพี่ๆวงซีซันไฟฟ์เราก็ตอบตกลงทันทีเลยค่ะ เพราะเราเองก็เป็นแฟนเพลงของพี่เค้าอยู่แล้ว

อีกเหตุผลหนึ่งที่รับเล่นคือฟังเพลงแล้วรู้สึกว่าตรงกับตัวเองมากค่ะ(หัวเราะ) คิดอยู่เลยว่าเลือกได้ถูกคนมากเพราะว่าเราก็โสดจริงๆ แต่ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะที่สนุกสนาน ก็เลยเป็นเพลงคนโสดแบบที่น่ารักๆและไม่เศร้าค่ะ

สำหรับเอ็มวีนี้ฐิสาต้องเปลี่ยนคาแรคเตอร์ถึง4ลุค มีทั้งสาวฮิปฮอป,สาวเปรี้ยว,สาวเนิร์ส และลุคห้าว เรียกว่าครบทุกสไตล์ของผู้หญิงเลยค่ะ แล้วในเอ็มวีนี้ก็จะได้เห็นในอีกหลายๆมุมของฐิสาที่หลายๆคนไม่เคยเห็น แล้วก็ได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ฐิสาไม่ค่อยได้ทำด้วยค่ะ และถ้าใครอยากรู้ว่าพี่ๆแต่ละคนจะชอบสาวแบบไหน ดูเฉลยได้ในเอ็มวีเพลง 'รักโกรธ'เลยค่ะ " สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงรักโกรธ ซิงเกิลของคนเหงาที่ไม่อยากโสดได้แล้ววันนี้ทาง YouTube channel : merecords

สามารถดาวน์โหลดเพลง "รักโกรธ" ได้ที่ *492 222 222

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ "Season Five" ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

https://www.facebook.com/seasonfiveband

IG : @merecordslabel, @seasonfiveband Twitter : Merecordslabel

Website: www.merecordslabel.com Youtube Channel : MERECORDS

ขอขอบพระคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าวค่ะ :มน PR Project 095-646-2246

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest