2 หนุ่ม 'D.O.PE’ ขอส่งซิงเกิ้ล 2 “ให้คืนเดียว” พูดแทนใจคนแอบรัก

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
หลังจากเคยปล่อยซิงเกิ้ลแรกมาทำความรู้จักในฐานะศิลปินหน้าใหม่อย่างเพลง "Down South" มาเมื่อปีที่แล้วนั้น 2 หนุ่ม 'D.O.PE' (ดี โอ พี) เจมส์และวิลเลี่ยม ไม่รอช้า รีบปล่อยเพลงใหม่ต่อทันทีชื่อว่า "ให้คืนเดียว (My Type)" ในฐานะศิลปินอิสระ ซึ่งเพลงนี้ได้เพื่อนร่วมวงการดีเจ เอ็มซี มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยอย่าง Boakye222 (โบอิชิ 222) โดยเจมส์และวิลเลี่ยม ได้เล่าถึงการทำงานของเพลงนี้ไว้ว่า

"พวกเรา D.O.PE (ดี โอ พี) มีความตั้งใจอยากจะนำเสนออะไรใหม่ๆให้กับวงการเพลงไทย เพลงนี้จึงออกมาเป็นเพลงที่มีแนวฮิปฮอป อีดีเอ็ม ป็อป รวมอยู่ด้วยกันในเพลงนี้ ผสมกับซาวด์ใหม่ๆแบบของเมืองนอก แต่งเนื้อเพลงกันเอง และ โปรดิวซ์เองด้วยทั้งหมด โดยเนื้อหาในเพลงก็จะพูดถึงเรื่องความรักครับ พูดถึงเวลาที่เราเจอคนที่ชอบ หรือคนที่เราคิดว่าใช่ แต่กลับไม่กล้าเข้าไปทักทายพูดคุยกับเค้า จึงได้ออกมาเป็นเนื้อเพลงเพลงนี้ ส่วน Boakye222 (โบอิชิ 222) ที่มาร่วมงานด้วยนั้น เป็นเพื่อนของพวกเราที่เคยร่วมงานกันตามอีเวนท์ที่เราไปโชว์ ด้วยความชอบที่เหมือนๆกัน จึงลองชวนมาร่วมงานกันครั้งแรกในเพลงนี้ครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนทำความรู้จักกับพวกเรา D.O.PE ผ่านเพลงนี้กันได้นะครับ "ให้คืนเดียว (My Type)" มิวสิควิดีโอก็มีให้ชมแล้วเช่นกันทางยูทูบแชลแนล DOPE Official ขอฝากไว้ด้วยนะครับ"

MV ให้คืนเดียว (My Type) www.youtube.com/watch?v=Un-Ar_eZg3U

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ D.O.PE ได้ทาง www.facebook.com/D.O.PE.OFFICIALPAGE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest