ทีวีไกด์: รายการ "ไทยทึ่ง" สุดทึ่ง!!! “หมอเสือ” หมอพื้นบ้านเด็กแนว อา 15 ก.ค.นี้ สิบเอ็ดโมง ช่องGMM25

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
หมอพื้นบ้าน แพทย์แผนโบราณ ที่เราเห็นทั่วๆ ไปจะเป็นบุคคลที่มีอายุ บุคลิกสุภาพเรียบร้อย ดูแล้วน่าเชื่อถือ แต่หมอที่ทางรายการ "ไทยทึ่ง" โดยพิธีกรหนุ่มไฟแรง "นาวว์-เมธาวี" จะพาไปทึ่ง อาทิตย์นี้ ช่างแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ตัวตนและบุคลิกภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ รอยสัก เจาะหู ห่าม เกรียน ตรงไปตรงมา ทำให้มีหลายฉายา คุณหมอนักบุญคนบาป, หมอขี้เมา, หมอเทวดา, หมอเด็กแนว หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันดีในนาม "หมอเสือ" หรือ "ศุภฤกษ์ ชาญเชิดศักดิ์" หมอพื้นบ้านแผนไทยชื่อดัง ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ลูกชายคนเดียวของ "ประคองทรัพย์ ชาญเชิดศักดิ์" แพทย์แผนไทยเจ้าของ "โรงหมอนวหรคุณ" ที่ใช้วิชาทางการแพทย์แผนโบราณจากบรรพบุรุษรักษาผู้ป่วยด้วยสมุนไพรมายาวนาน ซึ่งชื่อเสียงและความเก่งกาจของ "หมอเสือ" สามารถรักษาหลายโรคให้หายได้ โดยเฉพาะโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง แต่ทำไมผู้คนจากทั่วสารทิศถึงเดินทางมารักษา พร้อมหวังว่า "หมอเสือ" จะเป็นที่พึ่งสุดท้ายที่จะช่วยรักษาโรคให้หายได้ แล้ววิธีการรักษาเป็นอย่างไร เหมือนกับหมอปัจจุบันหรือไม่ มาหาคำตอบและทึ่งไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest