ปัญ BNK48 บินตรงกระทบไหล่ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ระหว่างทัวร์โปรโมทภาพยนตร์ Bumblebee

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๒
ปัญ BNK48 หรือ ปัญสิกรณ์ ติยะกร ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร "ชาร์ลี" บินตรงพบกับ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์Bumblebee บัมเบิ้ลบี ระหว่างเดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์ที่ฮ่องกง

ปัญ BNK48 หรือ ปัญสิกรณ์ ติยะกร ให้เสียงพากย์ภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Bumblebee บัมเบิ้ลบี โดยพากย์เสียงตัวละคร "ชาร์ลี" ซึ่งรับบทโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ซึ่งปัญ BNK48 มีคาแรกเตอร์ใกล้เคียงกับชาร์ลีทั้งบุคลิกห้าว ๆ และสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ ปัญ ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า "งานพากย์เป็นงานยาก คำ 1 พยางค์ ในภาษาอังกฤษเมื่อแปลเป็นไทย อาจแปลได้ 2 พยางค์ ซึ่งทำให้ต้องรวบคำ แต่ต้องพูดให้ชัดถ้อยชัดคำด้วย นอกจากนี้ เราได้เรียนรู้ตัวละครไปพร้อมกับหนังด้วย และอยากเชิญชวนทุกคนมาชมBumblebee กัน โดยปัญได้พากย์เสียงครั้งเป็นตัวละครชาร์ลี วัตสัน แม้ว่าจะไม่เคยดูทรานส์ฟอร์เมอร์สมาก่อน ก็ดูหนังได้เข้าใจแน่นอน เพราะหนังจะเล่าเรื่องตั้งแต่แรกเลย"

Bumblebee คือภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เรื่องราวเกิดขึ้นในในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

บัมเบิ้ลบีหรือ B-127 แห่งไซเบอร์ทรอน ถูกส่งมาเพื่อพิทักษ์โลกและปกป้องมนุษย์ ด้วยความหวังว่าจะสร้างเป็นที่หลบภัยให้เหล่าออโตบ็อทส์ แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายตามที่หวังไว้ เพราะมี 2 ดีเซ็ปติคอนส์ ประกอบด้วยแชทเทอร์และดร็อปคิก ตามมาและเริ่มโจมตีเหล่ามนุษย์โลก

เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งใหม่กับ Bumblebee ผลงานกำกับโดยทราวิส ไนท์ นำแสดงโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ และจอห์น ซีน่า และจอร์จ เลนเดเบิร์ก จูเนียร์ เข้าฉายไทย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

คลิปเบื้องหลังงานพากย์ https://www.youtube.com/watch?v=OXd7rA4oK2Q

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest