“โมโนแมกซ์” เสนอ “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก” “ไต้ฝุ่น” โวฟิตร่างกายโชว์บู๊ปนฮากระจาย!!!

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๖
กลับมาสร้างความสนุกให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มอีกครั้ง กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ "สายบู๊ ฟัด จัด หนัก" ที่ลงจอให้ได้ชมโดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป จากฝีมือการกำกับของ ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (รับบท ทองพูน), กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย (รับบท หงษ์ สลักจิต), เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์ (รับบท ติน), เจมส์-กิจเกษม แมคแฟคเดน (รับบท หว่อง), แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม (รับบท รัตน์), หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์ (รับบท พล) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

โดย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร ได้เปิดเผยว่า "ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมากับบท ทองพูน ผมเริ่มออกกำลังกายเลยครับ เพราะเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นเยอะมากๆ เราต้องซักซ้อมคิวและฟิตร่างกาย ผมคิดว่าทุกคนน่าจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะมันไม่ได้มีแค่เรื่องแอ็คชั่นอย่างเดียว แต่จะมีเรื่องคอมเมดี้เข้ามาเกี่ยวด้วย เรียกว่าบู๊กันไป ฮากันไป ดูกันแล้วสนุก และที่สำคัญจะมีสอดแทรกข้อคิดอะไรหลายๆ อย่างด้วย ดูแล้วตลกแน่นอน และพวกผม รวมถึงทีมนักแสดงก็ตั้งใจทำงานกันมากๆ ด้วย อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ"

ด้าน กิ๊ก-กรกมล เปิดเผยว่า "เรื่องนี้กิ๊กจะรับบทเป็นหงษ์ เป็นอดีตนางเอกระดับต้นๆ ของวงการ แต่โดนนักข่าวแบน เพราะด้วยความที่เป็นคนแรง จนชื่อเสียงเงียบหายไป และได้มาเจอกัน ทองพูน ที่ชื่นชอบเรา จึงได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง สำหรับเรื่องนี้เราก็ต้องบู๊พอสมควร ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลยค่ะ ส่วนตัวของกิ๊กเคยเรียนมวยมาบ้าง แต่ก็หายไปนานแล้วเหมือนกัน ก็ต้องรื้อฟื้นกันพอสมควร ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ พวกเราทุ่มเทกันมากๆ รับรองครบทุกรสแน่นอนค่ะ"

สำหรับ "สายบู๊ ฟัด จัด หนัก" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องจาก ทองพูน หนุ่มบ้านนอกผู้มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้ โดยฝึกฝนตัวเองจากหนังกลางแปลงที่เคยทำงานอยู่ ได้เดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อตามหาความฝันที่อยากจะเป็นพระเอกหนังบู๊ จนได้เจอกับทีมสร้างหนังตกอับ ติน ,หว่อง ,พล และ รัตน์ ที่วางแผนจะสร้างหนังโดยใช้เงินของ ทองพูน ที่ได้อวดรวยไว้อย่างสวยหรู และวางตัว หงษ์ ราชินีบู๊ค้างฟ้ามาเป็นนางเอกให้ ทองพูน แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องพังลง เพราะ ทองพูน ไม่ได้มีเงินแบบที่โม้ไว้ก่อนหน้า เขาจึงคิดวิธีหาเงินเพื่อมาสร้างหนังด้วยการพนันมวย แต่จับผลัดจับผลูกลายเป็นนักมวยชื่อดังเสียเองภายในชั่วข้ามคืน! ทองพูน จะเลือกเส้นทางไหนระหว่างพระเอกหนังบู๊หรือแชมป์มวยโลก? สามารถติดตามได้ใน "สายบู๊ ฟัด จัด หนัก" ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest