ถ้าคุณเคยโดน GET OUT และ US ปั่นหัวจนเละ จดชื่อนี้ไว้ “ANTEBELLUM” น้องใหม่จักรวาลสยอง ย้อนอดีตสะพรึงช็อคโลก 23 เมษานี้ ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐
จักรวาลสยองขวัญโลกคู่ขนาน เปิดท้าคนใจกล้าให้มาเผชิญหน้าความลึกลับขั้นสุด ใน “ANTEBELLUM” ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่จากทีมผู้สร้าง “GET OUT” และ “US” เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างสู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก จนสื่อใหญ่หลายสำนักจัดเป็นหนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ 2020 ที่ไม่ควรพลาด! และคอหนังโหดบ้านเราหายห่วงได้ เพราะ “ANTEBELLUM” เตรียมเข้าฉายในไทยช่วงเมษายนนี้อย่างแน่นอน!
ถ้าคุณเคยโดน GET OUT และ US ปั่นหัวจนเละ จดชื่อนี้ไว้ ANTEBELLUM น้องใหม่จักรวาลสยอง ย้อนอดีตสะพรึงช็อคโลก 23 เมษานี้ ในโรงภาพยนตร์

ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่หลงใหลภาพยนตร์สายสยองที่เดินเรื่องชนิดคาดเดาไม่ได้ไปจนนาทีสุดท้าย ที่ได้รับกระแสตอบรับจากนักวิจารณ์และผู้ชมท่วมท้นอย่างเรื่อง “GET OUT” และ “US” คุณจะต้องตื่นเต้นกับการมาถึงของ “ANTEBELLUM” เรื่องราวของ “เวโรนิก้า เฮนลีย์” (จาแนลล์ โมเน่) นักเขียนสาวระดับเบสต์เซลเลอร์ ผู้ซึ่ง โชคชะตาเลือก “เธอ” ให้ปลดปล่อย “พวกเรา” จากอดีต เธอเท่านั้นที่จะสะสางปริศนาสุดสะพรึง ก่อนที่เหตุการณ์เหนือการควบคุม ความเลวร้ายทั้งหมดจะยากเกินแก้

โดยสองผู้กำกับอย่าง “เจอร์ราด บุช” และ “คริสโตเฟอร์ เรนซ์” ได้เล่าที่มาของพล็อตเรื่องว่า เกิดขึ้นจากฝันร้ายของบุช หลังจากที่เขาเพิ่งสูญเสียคุณพ่อ เขาอธิบายว่า “มันเหมือนเห็นบรรพบุรุษของตัวเองมานั่งจ้องอยู่ปลายเตียง ผมรู้สึกเหมือนผู้หญิงในฝันกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เธอดูสิ้นหวัง เสียงของเธอมันเหมือนแทรกผ่านทั้งมิติและเวลามาถึงผม เราเลยพยายามสร้างพล็อตที่ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์เหมือนกำลังฝันร้ายอยู่จริง ๆ ”

“โลกจะต้องรู้เรื่องนี้!” ถ้าคุณคิดว่า “GET OUT” และ “US” ปั่นหัวคุณจนเละ ลองมาพิสูจน์ภาพยนตร์ระทึกขวัญซ่อนปริศนาสุดเซอร์ไพรส์ นำแสดงโดย “จาแนลล์ โมเน่” จาก Moonlight และ Hidden Figures ควบตำแหน่งผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในฐานะศิลปิน เสริมทัพด้วย “กาบูรีย์ ซิดิเบ” นักแสดงสาวที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก Precious อีกทั้งยังได้ “เจน่า มาโลน” จาก The Hunger Games และ Sucker Punch ปริศนาจากอดีตจะปั่นหัวคนทั้งโลก “ANTEBELLUM” 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest