Norican Global A/S ประกาศการลาออกของประธานและซีอีโอ

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
Norican Global A/S ("Norican Group") บริษัทไพรเวทอิควิตี้ในเครือที่มี Altor Fund IV Holding AB ("Altor") เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้รับแจ้งจาก Robert E. Joyce, Jr เมื่อวานนี้ ถึงความตั้งใจที่จะลาออกจากบทบาทหน้าที่ในฐานะประธานและซีอีโอของบริษัท รวมถึงตำแหน่งกรรมการของ Norican Group โดยมีผลตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

"หลังจากที่รับหน้าที่ผู้นำองค์กรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้มากกว่า 17 ปี และเพิ่งสร้างสถิติทำรายได้และ EBITDA สูงสุดเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ถึงเวลาแล้วที่ Norican จะไล่ตามกลยุทธ์ความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ในระดับต่อไป" Mr. Joyce กล่าว "แม้ว่าผมจะภูมิใจมากกับความสำเร็จที่ทีมของเราได้รับมาตลอดตั้งแต่ปี 2545 แต่ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ Norican จะต้องก้าวออกไปในเส้นทางเดินใหม่ ผมได้หารือกับ Mr. Jean-Marc Lechene ประธานของ Norican Group และ Mr. Søren Johansen พันธมิตรคนสำคัญของ Altor ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเราต่างเห็นพ้องกันว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลงผู้นำ ดังนั้นผมจึงขอลาออกจากความรับผิดชอบในฐานะกรรมการ, ประธาน และซีอีโอตั้งแต่วันอาทิตย์นี้เป็นต้นไป แต่จะยังเป็นผู้ถือหุ้นรายสำคัญตลอดช่วงระยะเวลาลงทุนของ Altor"

Mr. Joyce ให้ความเห็นปิดท้ายว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานกับทีมที่ทุ่มเทและเป็นมืออาชีพตลอดชีวิตการทำงานของผม และผมก็อยากขอให้ทีมงานทุกคนแสดงความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพในระดับเดียวกันกับผู้บริหารคนใหม่"

Mr. Lechene กล่าวว่า "การบอกลา Rob วันนี้เปี่ยมด้วยความรู้สึกมากมาย ตลอดระยะเวลาอันยาวนานในตำแหน่งผู้นำของเขา Rob ได้ทำให้ Norican กลายมาเป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดเตรียมและผลิตชิ้นส่วน ด้วยทีมงานยอดเยี่ยมที่เขาสร้างขึ้นมา และเขาก็ควรภูมิใจกับความสำเร็จที่ได้รับมานี้ ในนามของคณะกรรมการบริหารทุกคน ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จและสมปรารถนากับการก้าวสู่ชีวิตบทใหม่ในครั้งนี้"

www.noricangroup.com

www.altor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest