โออาร์ จำหน่ายสินค้าโครงการไทยเด็ด พร้อมโชว์ความสามารถบาริสต้าผู้พิการไทย โครงการคาเฟ่ อเมซอน ฟอร์ แช้นส์ ในงานเทศกาลมอบความสุขฯ สีลม วอล์คกิ้ง สตรีท

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๙
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในงานเทศกาลมอบความสุขให้พี่น้องประชาชน เดิน กิน ชิม เที่ยว@สีลม วอล์คกิ้ง สตรีท โดยมีนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการ และผู้บริหาร โออาร์ ร่วมต้อนรับ

ภายในบูธ โออาร์ ได้จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าจาก "โครงการไทยเด็ด" ที่ โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนนำผลิตผลทางการเกษตร อาหาร และสินค้าหัตถกรรมงานฝีมือที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาจำหน่ายภายในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สร้างโอกาสในการขยายตลาด และสร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ประกอบการนอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่ม คาเฟ่ อเมซอน ภายใต้โครงการคาเฟ่ อเมซอน ฟอร์ แช้นส์ (Cafe Amazon for Chance) ที่ โออาร์ สนับสนุนการสร้างอาชีพให้กับผู้พิการไทย โดยนำผู้พิการทางการได้ยินมาฝึกอบรมและพัฒนาให้เป็นบาริสต้ามืออาชีพตามมาตรฐานของ คาเฟ่ อเมซอน ทั้งนี้ รัฐบาลจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยในช่วงก่อนปีใหม่ และเป็นการคิกออฟ (Kick off) การจัดงานถนนคนเดินพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนภายในประเทศ ส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ซึ่งจะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest